Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avril Lavigne chia tay chồng thứ hai

Nữ ca sĩ "Hello Kitty" một lần nữa thất bại trong cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Chad Kroeger.

Hôm 2/9, Avril Lavigne thông báo chia tay chồng trên trang cá nhân. “Thật buồn khi phải nói rằng tôi và Chad đã đường ai nấy đi. Không chỉ trong hôn nhân mà chúng tôi cũng không hợp tác trong âm nhạc. Hai người đã có những khoảnh khắc không thể nào quyên với nhau. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn mãi là những người bạn tốt, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Cảm ơn người hâm mộ, bạn bè đã ủng hộ chúng tôi”.

Tái hôn được 2 năm, Avril tiếp tục chia tay người chồng thứ hai.
Tái hôn được 2 năm, Avril tiếp tục chia tay người chồng thứ hai.

Nữ ca sĩ và rocker 40 tuổi tổ chức đám cưới vào tháng 7/2013. Năm 2014, khi tin đồn rạn nứt dấy lên, Avril đã lên tiếng phủ nhận. Trước đó, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của vợ vào tháng 9, Chad không có mặt. Một số nguồn tin tiết lộ, hai vợ chồng rocker cãi vã rất nhiều lần.

Đây là cuộc hôn nhân đổ vỡ lần thứ hai của Avril. Cô và rocker Deryck Whibley của nhóm Sum 41 từng là vợ chồng trong khoảng thời gian từ 2006 đến 2010. Trong khi hôn nhân của vợ cũ không suôn sẻ, Deryck tái hôn vào cuối tuần qua.

2 năm gần đây, cuộc sống của Avril không mấy thuận lợi. Cô mắc bệnh Lyme và mất gần 1 năm điều trị khiến sự nghiệp bị đình trệ. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm