Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avril Lavigne bất ngờ đính hôn với ‘trai lạ’

Người hâm mộ thậm chí không biết nữ ca sĩ nhạc rock đang hẹn hò với vị hôn phu của mình cho tới khi cô thông báo đã đính hôn hôm 21/8.

Avril Lavigne bất ngờ đính hôn với ‘trai lạ’

Người hâm mộ thậm chí không biết nữ ca sĩ nhạc rock đang hẹn hò với vị hôn phu của mình cho tới khi cô thông báo đã đính hôn hôm 21/8.

Tờ People bất ngờ đưa tin hôm 21/8, nữ rocker 28 tuổi Avril Lavigne vừa đính hôn với người đồng hương là nam ca sĩ Chad Kroeger – 37 tuổi, trưởng nhóm nhạc rock Nickelback. Mối quan hệ giữa Avril và Chad được giấu kín tới mức công chúng không hề biết rằng họ đang hẹn hò và giờ sắp trở thành vợ chồng. Kể từ khi chia tay nam diễn viên Brody Jenner – em trai của Kim Kardashian hồi đầu năm, giọng ca Girlfriend hầu như chỉ xuất hiện một mình hoặc với những cô bạn thân thiết.

Avril Lavigne bất ngờ đính hôn với nam ca sĩ Chad Kroeger.

Theo người đại diện của Avril, cặp đôi đã yêu nhau được được 6 tháng, Chad Kroeger vừa cầu hôn với Avril và được cô đồng ý vào hôm 8/8. “Tình yêu đã nảy sinh khi họ dành thời gian bên nhau” – người đại diện nói. Avril và vị hôn phu gặp nhau lần đầu vào tháng 2 khi Chad đồng sáng tác cho album mới của giọng ca cá tính. Chiếc nhẫn đính hôn mà Chad dành tặng Avril là nhẫn kim cương 14carat.

Cặp đôi chụp ảnh trong studio.

“Chad khiến Avril hạnh phúc” - nguồn tin thân cận với gia đình tiết lộ với People. “Cả hai gia đình họ đều không thể hào hứng hơn nữa”. Nếu cặp đôi kết hôn, đây sẽ là đám cưới lần thứ 2 của Avril sau cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Deryck Whibley và cũng là lần đầu tiên của Chad Kroeger. Nhóm nhạc Nickelback của Chad thành lập từ năm 1995, hiện tại nhóm có 4 thành viên.  Từ năm 1995 tới nay, Nickelback cho ra đời 7 album và bán được 21 triệu bản ở Mỹ.

Hồi tháng 5, Avril bị bắt gặp đi mua sắm với Chad ở Paris nhưng ít ai biết rằng họ đang hẹn hò.

 

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm