Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo X6 express music - giải trí cực đã với âm nhạc

Máy có cấu hình khủng, chip lõi tứ, RAM 2G, đặc biệt được tích hợp bộ loa thùng đỉnh chơi nhạc cực hay.

Aveo X6 express music - giải trí cực đã với âm nhạc

Máy có cấu hình khủng, chip lõi tứ, RAM 2G, đặc biệt được tích hợp bộ loa thùng đỉnh chơi nhạc cực hay.

Trong cuộc sống hằng ngày, âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu. Những giai điệu âm thanh hoặc đơn giản chỉ là 1 bài hát hay giúp thư giãn, giải tỏa stress, những phiền muộn trong cuộc sống. Aveo X6 express music đem lại những gì bạn cần trong cuộc sống hằng ngày, thảa sức niềm đam mê nghe nhạc, hát karaoke “du lịch” với bạn bè. Với màn hình 5 inch to rõ, được sản xuất với công nghệ True HD IPS thể hiện hình ảnh mịn màng và sắc nét giúp bạn tha hồ giải trí xem phim HD, nghe nhạc, chơi game..., đồng thời Aveo X6 tích hợp 1 kho karaoke khổng lồ hơn 1.000 bài hát đủ thể loại.

Máy được trang bị chip lõi tứ 4x1.2ghz, RAM 2G DDR3 công nghệ mới nhất, pin 3000mAh dung lượng cao được Antutu chấm điểm tới hơn 12.000, cấu hình không thua kém so với các dòng smart phone cao cấp giúp bạn chơi được các game nặng nhất như RealFootball 2013, Need For Speed ultimate, Wild Blood.

chạy mượt mà các game nặng đối kháng

Aveo X6 được thiết kế 2 màu xám đen và trắng đẹp mắt, ngoài ra chiếc điện thoại thông minh này còn tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như chống bắn tốc độ, chỉ đường xe chạy, chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa...

Aveo X6 với 2 màu xám đen và trắng.

Chống bắn tốc độ với Aveo X6.

Quản lý nhân viên, trẻ nhỏ từ xa.

Tấp nập khách hàng đến mua hàng.

Hiện sản phẩm được bán ra với giá 5,3 triệu đồng với chế độ bảo hành độc đáo. Không những bảo hành thân máy 12 tháng mà màn hình cảm ứng của máy cũng được bảo hành lên tới 12 tháng. Khách hàng được quyền thử máy trong vong 1 tuần đầu tiên, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ lập tức được đổi 1 chiếc máy mới. Pin của máy cũng có chế độ bảo hành 6 tháng.

Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm Aveo X6 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

1 thẻ nhớ 8Gb, 1 dán màn hình, 1 viên pin phụ 3000mAh tổng trị giá 800.000 VNĐ.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm Aveo X6 tại đây.

Xem hệ thống đại lý trên toàn quốc: tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm