Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avatelecom ra mắt Titan Q7 Plus giá 5,4 triệu

Avatelecom đã đầu tư nhiều công sức để cho ra đời phiên bản mới Titan Q7 Plus với kiểu dáng thiết kế độc đáo cùng công nghệ phần cứng hiện đại.

Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm của Avatelecom thường được thử nghiệm tối thiểu 2 tháng. Tuy nhiên, Titan Q7 Plus là trường hợp ngoại lệ bởi smartphone này vượt qua vòng thử nghiệm chỉ trong 20 ngày mà không xuất hiện bất cứ lỗi nào trong 100 chiếc đưa ra thử nghiệm. Vì vậy, không phải chờ đến tháng 6 mà ngay từ 5/5, người dùng đã có thể sở hữu những sản phẩm đầu tiên tại hệ thống phân phối của Avatelecom trên toàn quốc.

Đây là phiên bản nâng cấp của Titan Q7 trước đây. 

Phiên bản Titan Q7 Plus lần này được Avatelecom cải tiến cả về thiết kế lẫn tính năng hiện đại, đặc biệt là công nghệ sản xuất pin được đầu tư đáng kể về chất và lượng.

Thiết kế tinh tế - cảm ứng mượt mà

Q7 Plus vuông vức 4 góc với kích thước 5 inch nên cầm rất đầm tay, màn hình màu đen phía trước tạo cảm giác sang trọng và quý phái.

Thiết kế dáng thẳng khung viền giả kim loại, nắp lưng cải tiến nhám bám dính, chống trơn trượt cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay. Tuy nhiên, sở hữu pin 3.000 mAh nên dù máy chỉ mỏng 0,86 cm, tổng trọng lượng máy vẫn lên tới 180 gam.

Màn hình sắc nét - âm thanh sống động
Sản phẩm có thiết kế mỏng, chỉ 8,6 mm với phong cách hiện đại, thanh lịch.

Điểm thu hút nhất của Q7 Plus chính là máy sở hữu màn hình lớn 5 inch công nghệ IPS với độ phân giải chuẩn HD 1080p x 720p. Ở độ phân giải này, bạn có thể xem mọi video, chơi game, lướt web… với cấu hình đồ họa cao. Hiệu ứng âm thanh lập thể 3D cùng chương trình phần mềm xử lý SRS nổi tiếng mang đến âm thanh trong trẻo khi thưởng thức phim, nhạc trên sản phẩm.

Công nghệ màn hình OGS kép cao cấp, mật độ dòng mành tăng lên giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn, cảm ứng tốt hơn và chống bụi LCD. Các lớp dẫn cải tiến giúp LCD và cảm ứng ăn nhập, cường lực chịu va đập tốt hơn.

Ngoài ra, màn cảm ứng Gorilla được phủ Nano (một phần tỷ mét) cũng giúp siêu phẩm này trở thành một trong những smartphone chống xước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể kê một tảng thịt thái từ sáng tới tối mà không trầy xước. Nhờ công nghệ mới này, máy mang đến cảm giác mượt mà, nhạy và rất thật tay khi vuốt trên màn cảm ứng.

Chụp hình - quay video chuyên nghiệp

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q7 Plus là công nghệ camera. Khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi camera 13 MP kết hợp với đèn flash cho ra đời những tấm ảnh chụp đêm chất lượng như ban ngày. Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ và chỉnh sửa ảnh vẫn được tích hợp trên Q7 Plus.

Q7 Plus sở hữu camera chính 13 MP hỗ trợ HDR, flash và phát hiện cử chỉ chuyển động.

Camera 13 MP sở hữu điểm ảnh 443 dpi giúp chụp hình tinh tế với màu sắc tươi sáng, bạn sẽ khó nhận ra điểm ảnh bằng mắt thường. Smartphone này còn được tích hợp hàng loạt tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời tốt.

Ngoài ra, độ phân giải và camera chất lượng còn giúp việc quay phim full HD nằm trong tầm tay của Q7 Plus khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình mỗi giây).

Cấu hình cao cấp

Máy sử dụng bộ vi xử lý chíp 8 lõi mới nhất của Mediatek MTK 6592 - nhà sản xuất chip hàng đầu Taiwan. Với xung nhịp lên tới 1,4 Ghz kết hợp với RAM đa luồng thế hệ mới DDR3 dung lượng 2 GB, card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên, Mali 450 cho tốc độ xử lý nhanh đáng kể, tăng 30% so với thế hệ cũ.

Máy sử dụng bộ vi xử lý chíp 8 lõi mới nhất của Mediatek MTK 6592.

Titan Q7 Plus được thay đổi hoàn toàn và trau chuốt đến từng icon giúp máy thân thiện với người dùng hơn, đồng thời nhanh hơn trên nền Android 4.4 mới nhất. Q7 Plus được tích hợp tính năng chia sẻ dữ liệu nhanh với HotKnot sẽ mang đến một trải nghiệm công nghệ xứng tầm.

Pin của Q7 Plus được nâng cấp từ 2.600 mAh lên 3.000 mAh nhằm giúp máy hoạt động thoải mái đến cuối ngày mà không lo hết pin. Đây là điểm nhấn của công nghệ pin mới có mật độ nén các phần tử điện tích lớn trên các bản cực, kèm CPU tiêu tốn ít điện năng hơn.


Trong phần âm thanh, ngoài những thiết lập cũ, Q7 Plus còn tích hợp bộ tăng cường âm thanh BesAudEnh và Besloudness giúp âm to rõ và chi tiết hơn phiên bản Q7 trước.

Trình ứng dụng Power Saving management giúp tiết kiệm tối đa pin với các lựa chọn tắt Wi-Fi, 3G cùng các ứng dụng chạy ngầm. Người dùng cũng có thể lựa chọn hiển thị không màu để biến sản phẩm thành chiếc máy đen trắng nhằm tiết kiệm pin hơn.

Q7 Plus được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu với giá bán chính thức 5,4 triệu đồng. Nhân dịp ra mắt, Avatelecom hợp tác với MobiFone tặng khách hàng gói quà tặng trị giá 5,5 triệu gồm một tấm dán, một bao da hiển thị giờ, 3G tài khoản 5 triệu đồng.

Hệ thống showroom trên toàn quốc và thông tin chi tiết sản phẩm Q7 Plus xem tại www.Avatelecom.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm