Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avatelecom ăn mừng thành công sản phẩm mới

Để đánh dấu sự thành công đột phá giữa thời kỳ bão hòa smartphone, Avatelecom tung ra gói khuyến mại trị giá tới 2 triệu đồng nhằm tri ân khách hàng và quảng bá thương hiệu.

Số lượng máy Titan Q6 tung ra thị trường từ ngày đầu ra mắt luôn trong tình trạng cháy hàng, với mức giá niêm yết 5,3 triệu đồng. Trong vòng một tháng đầu, lượng tiêu thụ sản phẩm đã vượt qua con số 3.000 chiếc.

Nhãn hàng không khuyến mại giảm giá những sản phẩm cũ ra mắt đã quá lâu. Thay vào đó nhà phân phối xứ Đài lại chọn giảm giá phiên bản chủ chốt vừa ra mắt người tiêu dùng hơn một tháng nay là Titan Q5 - giảm từ 5,3 triệu đồng chỉ còn 4,3 triệu đồng, kèm gói quà tặng trị giá tới một triệu đồng, nâng tổng giá trị khuyến mại lên tới 2 triệu đồng.

Ngoài ra, các phụ kiện đồ chơi điện thoại cũng được giảm giá tới 90%. Chương trình bắt đầu từ nay đến hết ngày 20/4. Đợt khuyến mại này không chỉ áp dụng cho khách hàng tới mua trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM mà được áp dụng tại tất cả các showroom của hãng trên toàn quốc và các đơn đặt hàng online tại website của hãng.

Sản phẩm với tiêu chí cấu hình mạnh giá rẻ được trang bị chip lõi tứ Turbo 1.3 Ghz x4 mạnh mẽ, RAM 2GB DDR3 chạy mượt mà, camera sau 13 megapixel chụp sắc nét đến từng chi tiết không bể hình và camera trước 5 megapixel giúp bạn thực hiện video call rõ nét. Màn hình 5,5 inch lớn rõ nét giúp bạn thoải mái giải trí liên tục mà không bị mỏi mắt.

Nhờ các ưu việt thế mạnh và sức hút đặc biệt từ các sản phẩm trên như màn hình lớn, cấu hình mạnh, pin dung lượng lớn và chức năng kết nối tivi không dây, các sản phẩm hãng này tung ra bất cứ lúc nào đều thu hút số lượng khách mua.

Titan Q6 thu hút người tiêu dùng Việt bởi kiểu dáng tinh tế và mỏng.  Titan Q6 dùng công nghệ cảm biến Exmor RS đời mới với độ phân giải camera chính 13,3 megapixel và camera trước 8,3 megapixel.
Titan Q6 thu hút người tiêu dùng Việt bởi kiểu dáng tinh tế và mỏng. Máy dùng công nghệ cảm biến Exmor RS đời mới với độ phân giải camera chính 13,3 megapixel và camera trước 8,3 megapixel.

Chính vì sức nóng của các sản phẩm trên không ngừng tăng, giá thành các sản phẩm này luôn trong tình trạng giữ giá gần 2 năm nay bất chấp xu hướng giảm giá theo thời gian của những smartphone khác. Nếu có chăng Avatelecom chỉ giảm giá 100.000 đồng đến 300.000 đồng trong vài ngày vào các dịp lễ Tết cho từng sản phẩm. Không những thế, ý kiến khách hàng phàn nàn về việc giữ giá quá lâu cũng ngày một nhiều khiến nhà phân phối không thể làm ngơ thêm được nữa.

Mừng sự thành công của sản phẩm mới, lần đầu tiên Avatelecom tung ra gói khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ cho hãng bấy lâu nay. Đây cũng chính tin vui cho khách hàng đang chờ đợi một dịp khuyến mãi giảm giá của hãng.

Chi tiết cụ thể và các sản phẩm nằm trong đợt khuyến mại:

1. Titan Q6 giảm giá từ 5,3 triệu đồng còn 4,3 triệu đồng (Số lượng 2.000 chiếc).

Gói quà tặng đi kèm trị giá một triệu đồng bao gồm một tấm dán màn hình, một thẻ nhớ 8 GB, một bao da và phần mềm ứng dụng bản quyền.

Đối với ngành hàng phụ kiện:

1. Tấm dán màn hình Titan Q6 từ 50.000 đồng còn 20.000 đồng

2. Cáp USB Titan Q6 loại ngắn từ 50.000 đồng còn 20.000 đồng

3. Ốp lưng silicon Titan Q6 từ 150.000 đồng còn 80.000 đồng

4. Bao da Titan Q6 từ 300.000 đồng còn 150.000 đồng

5. HDMI không dây từ một triệu đồng còn 690.000 đồng

6. Pin 3200Mah từ 350.000 đồng còn 150.000 đồng

7. Thẻ nhớ 8Gb từ 250.000 đồng còn 150.000 đồng

8. Cáp OTG từ 80.000 đồng còn 20.000 đồng

(Các phụ kiện trên chỉ được giảm giá khi mua cùng với sản phẩm trong đợt giảm giá)

Màn hình lớn 5,5 inch thể hiện hình ảnh mịn màng là điểm nổi bật của Titan Q6 giá rẻ.
Màn hình lớn 5,5 inch thể hiện hình ảnh mịn màng là điểm nổi bật của Titan Q6 giá rẻ.
Bạn nữ cùng làm điệu với camera 13 megapixel của Titan Q6.

Sản phẩm kết nối và truyền hình ảnh full HD lên tivi không cần thiết bị trung gian. Giao hàng và thu tiện tận nhà miễn phí vận chuyển.

Số lượng máy được khuyến mại chỉ có tổng số 2.000 chiếc nên khách mua sẽ phải nhanh chân nếu không sẽ khó sở hữu chiếc smartphone như mong muốn với giá rẻ bất ngờ.

Hơn nữa, số lượng máy trong đợt khuyến mãi lại chia đều cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc, nên việc hết hàng sớm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khách hàng có thể liên hệ tới các chi nhánh gần nhất tại địa bàn tỉnh của mình để đặt hàng.

Truy cập website hoặc tại đây để biết thêm thông tin chi tiết và hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm