Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi R8 của Balotelli lại gây tai nạn giao thông tại Italia

"Siêu quậy" Balotelli vừa gây ra một vụ tai nạn giao thông ngay tại điểm dừng đèn xanh đèn đỏ tại Brescia, Italia.

Chiều hôm qua, sau buổi tập, Balotelli một mình "cưỡi" con Audi R8 về Brescia thăm gia đình. Tuy nhiên, ngựa chứng AC Milan bất ngờ gây ra một vụ tông xe ngay tại nút đèn giao thông khiến người dân xôn xao, hiếu kỳ.

Theo tờ báo AS đưa tin, do phanh gấp, Balotelli không kịp phản ứng, lao thẳng con Audi R8 'ngoạm' vào đuôi xe phía trước. May sao, cả hai xe đều đang điều khiển với tốc độ vừa phải nên cú va chạm không quá nghiêm trọng và không ai bị thương.

Balotelli và chiếc xe Audi R8 trị giá 120.000 bảng.

Sau khi kiểm tra không có nhiều thiệt hại, cả Balotelli và chủ nhân chiếc xe bị đâm nhanh chóng hòa giải và đi tiếp.

Các nhân chứng tại vụ tai nạn cho biết, chàng tiền đạo AC Milan quyết định không tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sau tai nạn mà một mình phóng thẳng xe về nhà.

Vụ tai nạn xảy ra đúng một ngày sau khi CLB AC Milan quyết định thuê một cựu cảnh sát để hộ tống và kèm chặt giúp 'siêu quậy' Balotelli tránh khỏi những rắc rối. 

Chiếc xe này từng nát bét sau một vụ tai nạn năm 2010.

Đây không phải lần đầu tiên Balotelli gây ra tai nạn giao thông. Hồi tháng 4 năm ngoái, cựu tiền đạo của Man City mới vừa thoát chết sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng tại trung tâm thành phố Manchester. Tuy Balotelli không hề hấn gì nhưng cô bạn gái đi cùng bị thương khá nặng phải đưa vào bệnh viện.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm