Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang khóc sau pha bỏ lỡ từ cự ly 6 m

Arsenal chia tay Europa League ngay từ vòng knock-out đầu tiên sau thất bại 1-2 trên sân nhà trước Olympiacos.

Bị đối thủ dẫn ngược 2-1 trên sân nhà Emirates, Arsenal phải dồn đội hình lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng trong những phút cuối trận.

Cơ hội ngon ăn đến với Aubameyang khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Xuất phát từ pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Olympiacos, bóng tìm đến vị trí của Aubameyang. Tiền đạo người Gabon ngả người dứt điểm ở cự ly chỉ khoảng 6 m, nhưng bóng lại đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

Aubameyang bo lo anh 1

Aubameyang dứt điểm ra ngoài dù khung thành đội khách đã rộng mở.

Thủ quân của Arsenal, HLV Arteta cùng hàng chục nghìn CĐV tại sân Emirates chết lặng sau pha bỏ lỡ khó tin này. Chỉ ít phút trước đó, Aubameyang từng khiến người hâm mộ nhà vỡ òa với một siêu phẩm "ngả bàn đèn" tung lưới thủ môn Jose Sa.

"Không thể tin nổi Aubameyang lại có thể bỏ lỡ từ cự ly này", tài khoản Arsenalvoice thất vọng.

Aubameyang bo lo anh 2

Aubameyang khóc sau pha bỏ lỡ. Ảnh: Reuters.

"Ghi bàn thắng bằng pha ngả người dứt điểm, nhưng lại bỏ lỡ cơ hội từ cự ly 6 m. Màn trình diễn thể hiện đúng bộ mặt thất thường của Arsenal ở mùa này", nickname PogbaSenior mỉa mai.

"CĐV Arsenal sẽ có một đêm mất ngủ. Pha bỏ lỡ của Aubameyang phá hỏng cả mùa giải của đội nhà", CĐV Nasir châm chọc.

Không thể ghi bàn từ cự ly 6 m, Aubameyang cùng đồng đội chấp nhận thất bại 1-2 trên sân nhà Emirates. Hòa 2-2 sau 2 lượt trận, nhưng đội bóng thành London phải ngậm ngùi rời Europa League vì để đối thủ có 2 bàn thắng trên sân khách.

Bàn thua ở phút 119 khiến Arsenal bị loại khỏi Europa League Phút 119 trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal tại Europa League sáng 28/2, Youssef El-Arabi đệm bóng ghi bàn giúp Olympiacos thắng 2-1 và giành vé vào vòng 16 đội.
Aubameyang bo lo anh 3

Đội hình ra sân của Arsenal và Olympiacos.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm