Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang có danh hiệu thứ 2 trong một tháng

Chân sút người Gabon tỏa sáng để giúp Arsenal đánh bại Liverpool ở trận tranh siêu cúp Anh diễn ra đêm 29/8 (giờ Hà Nội).

Arsenal gianh sieu cup Anh anh 1
Sau khi lập cú đúp ở chung kết FA Cup, Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số và thực hiện quả luân lưu quyết định để đưa Arsenal giành danh hiệu Community Shield 2020.
Arsenal gianh sieu cup Anh anh 2
Aubameyang rút kinh nghiệm từ lần để rơi cúp FA khi ăn mừng. Tiền đạo người Gabon phấn khích khi được nâng cao danh hiệu thứ 2 trong vòng chưa đầy một tháng cùng "Pháo thủ".
Arsenal gianh sieu cup Anh anh 3
Trong vai trò của đội trưởng, Aubameyang tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng nhất giúp Arsenal gặt hái thành công. HLV Mikel Arteta kỳ vọng tiền đạo này sẽ thay đổi ý định để ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.
Arsenal gianh sieu cup Anh anh 4
David Luiz từng tuyên bố anh đến Arsenal để giành danh hiệu. Trung vệ người Brazil đã thực hiện lời hứa khi giúp đội bóng này vô địch FA Cup và Community Shield.
Arsenal gianh sieu cup Anh anh 5
Với 16 lần đăng quang, Arsenal là đội giành nhiều siêu cúp Anh thứ 2 lịch sử, xếp sau Man Utd (21 lần). Danh hiệu này sẽ giúp thầy trò HLV Arteta bước vào mùa giải mới với sự tự tin.
Arsenal gianh sieu cup Anh anh 6
Alisson Becker không chứng tỏ được tài năng ở loạt luân lưu. Anh bị các cầu thủ Arsenal đánh bại trong cả 5 lượt sút.
Arsenal gianh sieu cup Anh anh 7
Rhian Brewster, cầu thủ vừa trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Swansea, thực hiện quả đá hỏng khiến Liverpool nhận thất bại 4-5 ở loạt luân lưu trước Arsenal.
Tương lai của Aubameyang ở Arsenal sau trận siêu cúp Anh Sau khi hạ Liverpool 5-4 ở loạt luân lưu trong trận siêu cúp Anh hôm 29/8, HLV Mikel Arteta tiết lộ hợp đồng mới giữa Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang sắp được chốt.

Arsenal 1-1 Liverpool (5-4 pen): Người hùng Aubameyang

Tiền đạo người Gabon ghi bàn mở tỷ số và thực hiện quả luân lưu quyết định giúp Arsenal đánh bại Liverpool để giành siêu cúp Anh 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm