Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Âu Dương Na Na mất điểm

Âu Dương Na Na có ngoại hình đẹp, tài năng âm nhạc đáng nể. Song, cô thường vướng vào những scandal không đáng có về cách hành xử.

Ngày 9/5, HK01 đưa tin nữ ca sĩ, diễn viên Âu Dương Na Na quảng cáo cho một nhãn hiệu cà phê nhưng khi quay lại không uống thật. Cô bị chỉ trích thiếu trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp.

Theo HK01, Âu Dương Na Na thường gây tranh cãi vì những thói quen hành xử vô ý của mình. Điều này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của "công chúa cello".

Tự ý dùng đồ của đàn anh

Theo Sina, hồi tháng 1, Âu Dương Na Na tham gia chương trình Đối tác trào lưu 2 cùng nam diễn viên Trần Vỹ Đình, ca sĩ Phạm Thừa Thừa. Cô tự ý vào phòng riêng của Trần Vỹ Đình lục lọi tư trang, thậm chí vô tư dùng phụ kiện, trang phục.

Au Duong Na Na scandal anh 1

Na Na vào phòng lấy trang sức của Trần Vỹ Đình để sử dụng.

Hành động của cô trái ngược hoàn toàn với 2 đồng nghiệp nữ là Châu Dương Thanh và Lưu Vũ Hân. Họ chỉ đứng ngắm nhìn, không động tay vào đồ riêng của Trần Vỹ Đình. Khi đó, nữ nghệ sĩ bị chỉ trích nặng nề.

Không chỉ vậy, Âu Dương Na Na còn một mực gọi Trần Vỹ Đình là "bố", bất chấp thái độ khó xử ra mặt của đàn anh, liên tục bảo cô đừng gọi như thế.

Trên thực tế, Na Na từng bị công chúng phàn nàn vì thói quen "nhận đồng nghiệp làm cha mẹ" trong các show giải trí. Khi tham gia chương trình Tiệm hoa của các cô gái, "công chúa cello" gọi nam ca sĩ Tiểu Quỷ là "bố" dù đồng nghiệp chỉ hơn cô một tuổi.

Au Duong Na Na scandal anh 2

Tham gia show giải trí khiến Âu Dương Na Na bị đánh giá kém về thói quen hành xử.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bị cho là cố tình mặc áo của các đồng nghiệp nam khi cùng tham gia hoạt động. Điều này khiến người hâm mộ của các tài tử khó chịu, cho rằng cô tỏ ra thân mật quá mức, dễ gây hiểu nhầm giữa hai người có tình cảm.

Diễn xuất yếu

Âu Dương Na Na xuất thân là nghệ sĩ biểu diễn Cello. Cô không được đào tạo bài bản về diễn xuất. Tuy nhiên, nhờ ngoại hình đẹp, khí chất thanh xuân dễ mến và danh tiếng cao, Na Na được các đạo diễn ưu ái mời đóng phim.

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của người đẹp sinh năm 2000 không cao. Năm 2017, Sohu đã khảo sát 30 chuyên gia làm việc trong lĩnh vực giải trí để đánh giá tài năng của các nghệ sĩ. Trong đó, Âu Dương Na Na đứng đầu nhóm diễn viên tệ nhất.

Trong sự nghiệp, Âu Dương Na Na chủ yếu đóng phim điện ảnh, song chưa có tác phẩm thực sự nổi bật mà trong đó cô đảm nhận vai nữ chính. Cô tham gia hai bộ phim truyền hình Vâng thượng tiên sinh Đại chúa tể nhưng đều thất bại. Biểu hiện của Na Na khiến cô thường bị xếp vào nhóm tiểu hoa đán kém tài nhất màn ảnh Trung Quốc.

Tin đồn tình ái từ khi còn niên thiếu

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, tuy nhiên, từ năm 2014 đóng Chuyện tình Bắc Kinh cùng Lưu Hạo Nhiên, cô đã vướng tin tình ái với bạn diễn. Cả hai sau đó giữ mối quan hệ bạn bè trong nhiều năm.

Năm 2017, nữ diễn viên đi chơi với Phòng Tổ Danh, con trai Thành Long. Hai người còn từng bị bắt gặp ăn tối với mẹ Phùng Tổ Danh - Lâm Phụng Kiều. Khi thông tin được đăng tải, phía nghệ sĩ Thành Long tỏ ra bình thản: "Nếu con bé đồng ý, tôi chắc chắn mong sẽ có người con dâu xinh đẹp, tài giỏi như vậy". Thành Long cho biết từng hợp tác với Na Na và hài lòng về cô.

Bản thân Âu Dương Na Na cũng không phủ nhận tình cảm, cô chia sẻ: "Tôi chỉ có thể nói mình và anh Phòng Tổ Danh quý mến nhau. Giữa chúng tôi có khoảng cách tuổi tác nên tôi thường được nhường nhịn khi ở bên anh".

Hiện tại, người đẹp vướng tin hẹn hò Trần Phi Vũ, con trai Trần Khải Ca. Hai nghệ sĩ trẻ nhiều lần được bắt gặp đi chơi với nhau. Âu Dương Na Na bị đánh giá là có scandal tình ái với tất cả diễn viên nam từng diễn chung với cô. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của người đẹp.

Đánh mất chính mình

Theo iFeng, Âu Dương Na Na là tài năng âm nhạc giỏi. 7 tuổi, cô đỗ thủ khoa vào dàn nhạc giao hưởng thiếu nhi Đài Loan. Ở tuổi 12, Na Na là một trong 160 học viên được theo học tại Học viện Âm nhạc Curits của Mỹ. "Công chúa cello" có kinh nghiệm trình diễn ở nhiều sân khấu lớn tầm quốc tế.

Nhờ đó, tháng 4/2019, cô cũng có vinh dự lọt vào danh sách Những người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng tầm châu Á của tạp chí Forbes lần 4.

Tuy nhiên, cô không chuyên tâm với bộ môn thế mạnh mà thích đóng phim, tham gia show giải trí. Sự thiếu đầu tư vào diễn xuất hay hành xử thiếu tinh tế khiến danh tiếng của Na Na bị bào mòn.

Mới đây, Âu Dương Na Na gặp rắc rối khi trở thành cố vấn thực tập của show The Coming One. Nữ nghệ sĩ 21 tuổi đã bỏ phiếu động viên cho nhóm trình diễn tệ mà cô nghĩ không có khả năng chiến thắng. Kết quả nhờ 5 điểm của Na Na, nhóm yếu thế giành quyền đi tiếp trong sự ngỡ ngàng.

Nhận thấy sự tai hại từ số điểm đánh giá theo cảm tính của mình, "công chúa cello" xin tạm ngừng ghi hình, thậm chí yêu cầu đạo diễn cắt bỏ và quay hình lại phân đoạn cho điểm. Kinh nghiệm xử lý tình huống của cô bị chỉ trích gay gắt.

Theo Sohu, Âu Dương Na Na có xuất phát điểm cao. Cô được nhiều nghệ sĩ có quyền lực như Thành Long, đạo diễn Trần Tư Thành, đạo diễn Trần Khải Ca, minh tinh Lâm Thanh Hà, Triệu Lệ Dĩnh yêu mến, nhưng cách hành xử thiếu chín chắn của nữ nghệ sĩ khiến sự thiện cảm của khán giả vơi dần.

'Tân dòng sông ly biệt' tròn 20 năm tuổi

Bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" phát sóng được 20 năm. Đây là tác phẩm để đời của các ngôi sao như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm