Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atochi - thương hiệu ghế massage cao cấp cho mọi gia đình

Mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm, thương hiệu ghế massage Atochi được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích và đánh giá cao.

Với quy trình làm việc chặt chẽ, định hướng chiến lược rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Atochi gặt hái nhiều thành công trên chặng đường phát triển. Thương hiệu trở thành địa chỉ uy tín cung cấp ghế massage và máy chạy bộ cho nhiều gia đình Việt.

Hành trình mang sức khỏe đến người tiêu dùng

Trên hành trình phát triển, Atochi gặp không ít khó khăn, thử thách. Nhờ sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, thương hiệu nhận được sự tin yêu của khách hàng, liên tục đưa ra danh mục sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Atochi,  ghe massage anh 1

Ghế massage cao cấp của Atochi được người tiêu dùng ưa chuộng.

Với phương châm lấy chất lượng làm ưu thế, các mẫu ghế massage của Atochi được chăm chút kiểu dáng, chất liệu cũng như hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, kiểm soát kỹ chất lượng đầu ra, cải tiến tính năng sản phẩm liên tục. Nhờ đó, ghế massage của Atochi đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người Việt.

Sản phẩm của thương hiệu cũng ghi điểm nhờ giá thành phù hợp túi tiền phần đông người tiêu dùng. Nếu lúc trước, ghế massage được coi là sản phẩm xa xỉ, với mức giá đắt đỏ thì nay, từ hơn 19 triệu, người tiêu dùng có thể chọn mua dòng ghế massage công nghệ 3D để cả gia đình thư giãn tại nhà.

Ghế massage Atochi có nhiều phân khúc giá thành từ rẻ, tầm trung đến cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, thương hiệu có chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Với ưu đãi này, các khách hàng có tài chính eo hẹp vẫn có thể sở hữu ghế massage để chăm sóc, cải thiện sức khỏe cho gia đình. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe cần thiết cho những người thường xuyên bận rộn, đối mặt áp lực.

Atochi,  ghe massage anh 2

Ghế massage Atochi giúp chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, nâng tầm chất lượng sống.

Đi cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện, Atochi liên tục phát triển và mở rộng hệ thống showroom. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, thương hiệu đặt mục tiêu đạt 150 chi nhánh trong năm nay.

Không chỉ mở rộng chi nhánh, Atochi đầu tư cơ sở vật chất với hệ thống showroom khang trang, tọa lạc ở vị trí mặt tiền các cung đường lớn. Showroom có chỗ đậu ôtô, khu trải nghiệm riêng thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm.

Chất lượng sản phẩm đi đôi dịch vụ hậu mãi tận tâm

Cải thiện chất lượng sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong định hướng phát triển của Atochi. Khi nhu cầu của khách hàng thay đổi, công ty cũng đổi mới, thích nghi để tồn tại và cạnh tranh.

Không chỉ phát triển ngành hàng ghế massage, Atochi còn kinh doanh máy chạy bộ và thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Atochi,  ghe massage anh 3

Atochi nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bên cạnh yếu tố chất lượng, giá cả hợp lý, thông tin rõ ràng, minh bạch cùng chính sách hậu mãi tận tâm là lý do khách hàng lựa chọn sản phẩm của Atochi.

Góp phần không nhỏ vào thành công của thương hiệu là đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng phục vụ với sự tận tâm. Đội ngũ nhân sự cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhanh chóng.

Atochi giới thiệu chương trình “Đón hè sang sập sàn khuyến mãi” với ưu đãi lên đến 40%, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm trên toàn hệ thống. Độc giả tham khảo website atochi.vn hoặc fanpage Atochivietnam, liên hệ hotline 0919165185.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm