Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico nhọc nhằn vượt qua PSV trong trận cầu đổ máu

Đương kim á quân Champions League khá vất vả trong chuyến làm khách trước PSV và phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Saul mới có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.

ket qua atletico psv anh 1
Phải thi đấu trên sân khách nhưng Atletico Madrid lại là người nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc.
ket qua atletico psv anh 2
Tuy nhiên, người hâm mộ Rojiblancos đã trải qua giây phút thót tim khi Luuk De Jong bật cao đánh đầu tung lưới Jan Oblak.
ket qua atletico psv anh 3
Thủ quân của PSV cẩn thận quay lại nhìn trọng tài biên trước khi ăn mừng cùng người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó, trọng tài chính Martin Atkinson đã quyết định không công nhận bàn thắng này vì lý do tiền đạo người Hà Lan đã rơi vào thế việt vị trước đó.
ket qua atletico psv anh 4
Quyết định của trọng tài đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ chủ nhà. Phút 43 sau một tình huống lộn xộn, bóng bật đến đúng vị trí của Saul Niguez và tài năng trẻ sinh năm 1994 ngay lập tức vung chân quyết đoán đem về bàn mở tỷ số cho Atletico trong sự bất lực của hàng phòng ngự PSV.
ket qua atletico psv anh 5
Trận cầu nóng lên sau bàn thắng của Saul. Máu đã đổ trên khuôn mặt của một cầu thủ đội chủ nhà.
ket qua atletico psv anh 6
Phút 45, trọng tài cho PSV hưởng quả phạt đền sau pha "ngã vờ" của cầu thủ vào sân thay người Narsingh. Tuy nhiên trên chấm 11 m, Andres Guardado lại không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Jan Oblak.
ket qua atletico psv anh 7
Thế trận giằng co được duy trì trong hiệp hai nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Antoine Griezmann cùng đồng đội có thể hài lòng với ba điểm đầu tiên tại Champions League năm nay. Tuy nhiên, Atletico chỉ xếp thứ hai tại bảng D vì ở trận đấu cùng giờ, Bayern đã hủy diệt Rostov với tỷ số 5-0 trên sân nhà Allianz Arena.
ket qua atletico psv anh 8
Sơ đồ chiến thuật hai đội.
ket qua atletico psv anh 9
Cục diện bảng D sau lượt trận đầu tiên.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm