Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus thách thức Apple Watch bằng Zenwatch 2

Zenwatch 2 có một số điểm tương đồng với Apple Watch, chẳng hạn kích cỡ màn hình khác nhau, hay có thêm bản màu vàng đồng.

Asus vừa tung ra thị trường bản Zenwatch 2 với nhiều thay đổi so với mẫu thiết kế đời đầu. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là bản thử nghiệm. Hãng chỉ trưng bày bản mẫu, không cho người dùng trải nghiệm sản phẩm. Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức hoàn thiện vào tháng 9.
Zenwatch 2 nhìn khá bắt mắt với 2 tuỳ chọn màn hình cong 49 mm, khung thép không gỉ (dây đeo có thể hoán đổi kích thước 22 mm) và bản 45 mm (dây đeo 18 mm). Nhìn chung Zenwatch 2 có kiểu dáng đẹp, màn hình trông mềm mại, độ hoàn thiện cao.
Giống Apple Watch, sản phẩm này có nhiều tuỳ chọn dây đeo khác nhau. Tổng cộng người dùng có thể phối 18 màu khác nhau cho chiếc Zenwatch 2.
Zenwatch 2 chạy Android Wear với ứng dụng Watch Face Land, cho phép tạo ra giao diện đồng hồ riêng biệt và ứng dụng Remote Camera cải tiến. Asus sẽ cập nhật cấu hình chi tiết kèm giá bán của Zenwatch 2 tại triển lãm IFA (Berlin, Đức) vào tháng 9. 
Bản 49 mm với dây đeo bằng thép rất nặng. Phần phím cứng ở cạnh bên khá giống Digital Crown của Apple Watch, nhưng người dùng không thể xoay vòng điều khiển như thiết bị Apple.
Phần mặt dưới có chân sạc dạng từ. Asus cung cấp thêm một tấm ốp mặt sau rời giúp tăng thời lượng pin cho máy khi cần thiết. 
Trước đây, Asus không bán Zenwatch đời đầu tại Việt Nam. Hiện chưa rõ hãng có thay đổi kế hoạch với bản Zenwatch 2 hay không.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm