Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus ra 3 smartphone màn hình lớn giá từ 99 USD

Cả 3 chiếc smartphone của Asus đều được tích hợp chip Intel Atom, trong đó model Zenfone màn hình lớn nhất (6 inch) cũng có giá bán chỉ 200 USD.

Asus đã mang đến CES 2014 một bất ngờ lớn. Tại sự kiện báo chí vừa diễn ra, hãng điện tử Đài Loan đã công bố bộ 3 smartphone hoàn toàn mới dòng Zenfone. Ba sản phẩm nói trên có tên lần lượt là Zenfone 6, Zenfone 5 và Zenfone 4.

Giống như cái tên của nó, Zenfone 6 sở hữu màn hình 6 inch IPS, độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Một điểm hấp dẫn là màn hình này có thể sử dụng được với cả găng tay, giống dòng Lumia của Nokia. Phía bên trong, máy dùng chip Intel Atom Z2580 tốc độ 2 GHz. Đây không phải dòng chip di động mạnh nhất của Intel nhưng hiệu năng của nó cũng rất ấn tượng.

Những thông số khác của máy bao gồm RAM 1 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 3.230 mAh. Phía mặt sau, máy được tích hợp camera 13 megapixel dùng công nghệ PixelMaster. Hiện chưa rõ, công nghệ này có tác dụng gì. Màu sắc của Zenfone 6 bao gồm đen, trắng, đỏ và vàng champagne.

Asus Zenphone 6. 

Zenfone 5 sở hữu nhiều điểm tương đồng so với sản phẩm 6 inch nói trên với chip Intel Atom tốc độ 2 GHz, RAM 1 GB, màn hình 5 inch 720 x 1.280 pixel. Camera của máy có độ phân giải chỉ 8 megapixel trong khi màu sắc cũng tương đồng với Zenfone 6.

Zenfone 5.

Trong khi đó, Zenfone 4 hướng đến phân khúc smartphone tầm thấp với màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, chip Intel Atom tốc độ 1,2 GHz. Với sản phẩm này, người dùng có cơ hội sở hữu một thiết bị dùng RAM 1 GB, camera chính 5 megapixel và pin dung lượng khá thấp, 1.170 mAh. Zenfone 4 có thêm các màu sắc trẻ trung như xanh và vàng (không có màu champagne).

Zenfone 4.

Cả 3 sản phẩm này khi bán ra sẽ được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.3 và sớm cập nhật lên 4.4 KitKat. Giao diện có tên ZenUI của máy cũng khá xa lạ với Android gốc. Một tin vui đối với những người thích đọc sách là các model nói trên sở hữu một chế độ đọc sách riêng mang tên Smart Reader Mode, giúp tự động điều chỉnh tông màu trên màn hình.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của nộ 3 sản phẩm nói trên chính là giá bán. Theo đó, Zenfone 4 sẽ có giá 99 USD, Zenfone 5 là 149 USD còn Zenfone 6 cũng chỉ có giá 199 USD.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm