Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus nhập cuộc đua phablet với Fonepad Note E6

Hãng điện tử Đài Loan vừa giới thiệu chiếc phablet mới của mình tại triển lãm IFA 2013. Đây là một thiết bị có cấu hình mạnh cùng với kiểu dáng khá sang trọng.

Không đứng ngoài cuộc đua phablet, Asus cũng đã mang đến IFA 2013 sản phẩm mang tên Fonepad Note E6. Chữ "Note" trong tên gọi đã phần nào cho thấy thiết bị này hướng đến đối tượng người dùng là doanh nhân hoặc những người thường sử dụng những tính năng văn phòng. 

Tương tự như dòng Galaxy Note của Samsung, Fonepad Note E6 cũng có thêm một chiếc bút cảm ứng.

Fonepad Note E6 sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền Super IPS+  đem lại chất lượng hiển thị tốt và góc nhìn rộng. Thiết bị này dùng vi xử lý Intel Atom Z2580 hai nhân Clover Trail+, vốn xuất hiện trên chiếc phablet Lenovo K900 Ngoài ra, máy còn có RAM 2GB, camera chính 8 MP và camere phụ 1,2 MP. E6 sử dụng hệ điều hành Android 4.2. 

Về kết nối, FonePad Note E6 hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi a/b/g/n, microUSB, Miracast (giao thức kết nối không dây mới giữa hai thiết bị), 3G HSPA+. Pin của FonePad Note E6 lên đến 3.200 mAh, hỗ trợ 23 giờ đàm thoại 3G, 6,5 tiếng phát video. 

Máy sẽ được bán ra với hai màu trắng đen với mức dung lượng 16GB hoặc 32GB. Hiện tại, ASUS vẫn chưa tiết lộ giá bán và ngày lên kệ của chiếc phablet này.

Với màn hình lớn và bút cảm ứng, FonePad Note E6 sẽ là đối thủ của các dòng Galaxy Note của Samsung 
Nhờ sử dụng tấm nền IPS+ và màn hình Full HD, chất lượng hiển thị là một điểm mạnh của FonePad Note E6. 
Với kích thước 6 inch, FonePad Note E6 khá to để sử dụng như một chiếc điện thoại.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm