Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus hé lộ Zenfone phiên bản mới với camera kép

Hiện chưa rõ camera kép này sẽ dùng để tạo hiệu ứng 3D hay giúp máy lấy nét tốt hơn hoặc để chỉnh sửa hậu kỳ giống như chiếc One M8.

Triển lãm CES đang đến gần và giờ là lúc các nhà sản xuất bắt đầu cho hé lộ những con át chủ bài sẽ xuất hiện tại Las Vegas 2 tuần tới. Sau Sony, đến lượt Asus vừa tung một đoạn teaser khiến fan của dòng sản phẩm Zenfone không khỏi háo hức.

Đoạn teaser 10 giây hé lộ về một chiếc Zenfone mới với camera kép ở mặt sau. Thông điệp của Asus vẫn là “see what others can’t see” (tạm dịch là thấy những gì người khác không thấy). Hiện chưa rõ camera này sẽ được dùng để chụp ảnh hiệu ứng 3D hay giúp máy lấy nét tốt hơn hoặc chỉnh sửa hậu kỳ như trường hợp của chiếc One M8.

Với thiết lập camera kép thì không loại trừ khả năng đây sẽ là một chiếc Zenfone cao cấp hơn so với các phiên bản hiện tại. Trước đó, tại triển lãm Expo ở Hà Nội, đại diện Asus cũng đã khẳng định sẽ cho ra mắt khoảng 5 mẫu Zenfone mới tại Việt Nam trước thời điểm Tết âm lịch, trong đó các sản phẩm này sẽ trải đều ở nhiều phân khúc khác nhau, thay vì tập trung vào phân khúc giá rẻ. 

Triển lãm CES sẽ chính thức khai màn vào ngày 6/1 tại Las Vegas. Về phía Asus, họ sẽ tổ chức một sự kiện họp báo vào ngày 5/1 để giới thiệu sản phẩm mới. Sự kiện này có tên Experience 2morrow, trong đó số 2 chắc chắn dùng để chỉ những chiếc Zenfone thế hệ thứ 2.

Zenfone thế hệ mới sẽ chạy chip lõi tứ 64-bit của MediaTek

Nhiều nguồn tin gần đây cho biết Asus đang tích cực thử nghiệm và sắp trình làng thế hệ tiếp theo của Zenfone với hai kích thước màn hình là 4,6 và 5,5 inch.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm