Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus hé lộ về smartphone lai tablet giá tốt 5 inch

Một phần nội dung trong bài thuyết trình về chiến lược kinh doanh của Asus vừa bị rò rỉ cho thây hãng điện tử Đài Loan đang sản xuất một smartphone có màn hình 5 inch, độ phân giải HD.

Vào đầu năm nay, tại MWC 2013, Asus đã giới thiệu hai thiết bị gồm máy tính bảng FonePad có màn hình 7 inch và PadFone Infinity - một sản phẩm lai giữa máy tính bảng 10 inch và smartphone. Chưa dừng lại ở đó, hãng điện tử Đài Loan cũng vừa hé lộ thêm một sản phẩm nữa mang tên MemoFone HD 5.

Thông tin rò rỉ về smartphone mới của ASUS

Theo Engadget, MeMOFone HD 5 có thể là một smartphone với màn hình HD 5 inch, được thiết kế dành cho những người có nhu cầu sử dụng smartphone kiêm chức năng máy tính bảng. Hiện tại Asus vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về cấu hình hay mức giá của mẫu smartphone mới này. Hãng chỉ cho biết sẽ bán MeMOFone ở Mỹ trước tiên.

Máy tính bảng FonePad của Asus.
Thiết mang tên Padfone Infinity, gồm một tablet 10 inch có thể gắn thêm một smartphone

Ngoài MeMOFone, Asus cũng sẽ tung thêm các phiên bản mới của dòng PadFone và FonePad, bao gồm PadFone Mini, FonePad HD 7 và FonePad Note FHD 6. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về những sản phẩm này, nhưng cách đặt tên sản phẩm của Asus có lẽ sẽ gây ra nhiều nhầm lẫn khi loạt thiết bị này được tung ra thị trường. Các sản phẩm trong dòng MeMO có mức giá tốt của hãng này.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm