Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Fonepad - máy tính bảng giá rẻ, có thể gọi điện

Asus Fonepad sẽ có giá bán chỉ 250 USD, tích hợp vỏ kim loại, dùng màn hình HD và chip Intel Atom.

Asus Fonepad - máy tính bảng giá rẻ, có thể gọi điện

Asus Fonepad sẽ có giá bán chỉ 250 USD, tích hợp vỏ kim loại, dùng màn hình HD và chip Intel Atom.

Trong khuôn khổ triển lãm MWC, Asus đã cho giới thiệu một sản phẩm có tên gọi Fonepad - một chiếc máy tính bảng 7 inch có tích hợp tính năng gọi điện. Đây là một sản phẩm rất đáng chú ý, bởi mức giá của nó chỉ khoảng 250 USD.

Máy dùng chip Intel Atom Z2420, tích hợp hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, RAM 1 GB và hỗ trợ 3G HSPA+. Model này dùng pin dung lượng 4.270 mAh, hứa hẹn cho thời lượng sử dụng khoảng 9 tiếng.

Về thiết kế sản phẩm, Asus Fonepad dùng vỏ kim loại, tạo sự khác biệt với những đối thủ như Nexus 7. Fonepad hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, camera trước 1,2 megapixel và màn hình 7 inch IPS 1.280 x 800 pixel. Fonepad sẽ được bán ra thị trường trong tháng 3 tới.

Asus Fonepad có màn hình 7 inch, tích hợp bộ quay số cho khả năng gọi điện.
Model này dùng vỏ kim loại, thay vì vỏ nhựa như một số máy tính bảng giá rẻ khác.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm MWC, hãng công nghệ đến từ Đài Loan đã giới thiệu chiếc điện thoại lai máy tính bảng thế hệ thứ 3 Padfone. Trong lần ra mắt này, hãng đã tích hợp những công nghệ mạnh mẽ nhất lên chiếc PadFone Infinitive.

Asus Padfone Infinitive được tích hợp màn hình 5 inch Super IPS mật độ điểm ảnh 441 ppi. Sản phẩm này cũng sử dụng hệ điều hành Android 4.2 mới nhất và kết nối 4G LTE. Đây cũng được xem là điển hình của một mẫu điện thoại Android cao cấp trong năm 2013, khi nó được tích hợp dòng chip lõi tứ Snapdragon 600 mới nhất. Theo báo cáo từ Asus, Padfone Infinitive cho thời lượng thoại 3G lên đến 19 tiếng.

Chiếc dock station của máy vẫn giữ nguyên thiết kế giống với thế hệ trước, dùng màn hình Full HD và tích hợp một gói pin cho thời lượng sử dụng tăng gấp 3 lần. Ngoài ra, nó cũng được trang bị camera trước và cổng microUSB. Cả điện thoại và phần dock của máy đều dùng vỏ nhôm chắc chắn. Dung lượng lưu trữ trong của Padfone Infinitive là 64 GB, bộ nhớ RAM 2 GB.

Phần dock của máy có thể thực hiện gần như mọi tính năng trên điện thoại. Nó cũng được trang bị một bộ quay số, đồng nghĩa với việc người dùng có thể nhận hoặc thực hiện cuộc gọi mà không cần tháo máy ra khỏi nắp lưng. Asus Padfone Infinitive có thể thực hiện liên tiếp 8 bức hình/giây.

Model này sẽ được bán ra tại châu Âu với giá 999 euro, tương đương 1.325 USD. Thời điểm phát hành chưa được ấn định.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm