Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aston Villa đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 9

Aston Villa thắng Newcastle 2-0 ở trận đá bù vòng 11 Premier League 2020/21 rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội).

Aston Villa anh 1

Aston Villa dễ dàng đánh bại Newcastle bằng 2 pha lập công của Ollie Watkins và Bertrand Traore. Với kết quả này, đội chủ sân Villa Park từ vị trí 11 vươn lên đứng thứ 8 bảng xếp hạng Premier League 2020/21. Aston Villa thế chỗ của Chelsea và đẩy đối thủ xuống thứ 9.

Aston Villa anh 2

Aston Villa là "ngựa ô" của Premier League mùa này. Jack Grealish và các đồng đội mới thi đấu 17 trận. Trong trường hợp Aston Villa thắng 2 trận đấu bù, họ sẽ chen chân vào top 4.

Aston Villa anh 3

Newcastle, đối thủ của Aston Villa, không thắng trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Thầy trò HLV Dean Smith nhập cuộc chủ động để áp đặt thế trận lên phần sân Newcastle. Đội chủ nhà đã kiểm soát bóng gần 60%, sử dụng những miếng đánh biên sở trường để gây sóng gió cho Newcastle.

Aston Villa anh 4

Phút 14, Watkins mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Từ quả tạt bên cánh trái, pha cản phá từ trung vệ Newcastle đưa bóng đến vị trí của Watkins. Tiền đạo của Aston Villa dễ dàng đánh đầu ghi bàn khi thủ môn của Newcastle không kiểm soát tình huống. Đây là pha bóng nhạy cảm, bởi vị trí của Watkins có lẽ đã việt vị. Tuy nhiên, trọng tài xác định bàn thắng hợp lệ.

Aston Villa anh 5

Cuối hiệp một, Aston Villa nâng tỷ số 2-0 trong tình huống phối hợp đẹp mắt ở khu vực 16,5 m. Grealish thực hiện cú trả bóng vừa tầm để Traore (số 15) băng lên dứt điểm.

Aston Villa anh 6

Grealish là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trong trận này. Trước Newcastle, "nhạc trưởng" của Aston Villa đóng góp một pha kiến tạo và 3 tình huống tạo cơ hội mười mươi. Grealish nhận 7,5 điểm từ Whoscored và là cầu thủ hay nhất trên sân.

Aston Villa anh 7

Aston Villa tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận thất bại liên tiếp. Mùa trước, đội bóng này phải đợi đến vòng cuối cùng để trụ hạng. Tại Premier League 2020/21, Villa đặt mục tiêu duy trì vị trí ở nhóm an toàn. Sau 17 trận, Grealish và các đồng đội đang cách vị trí trụ hạng 17 điểm. Những gì Villa thể hiện ở mùa này đang vượt xa mong đợi.

Aston Villa anh 8

Lampard: 'Tôi không quan tâm đến những đồn đoán trên mạng' Chiến lược gia người Anh cảm nhận được áp lực khi dẫn dắt Chelsea nhưng tuyên bố không quan tâm đến những đồn đoán về việc bị thay thế trong tương lai gần.

Man United cần Grealish hơn Van de Beek

Khi Donny van de Beek ngồi đếm từng ngày trên ghế dự bị tại Old Trafford, Jack Grealish lại chơi hay trong vai trò sáng tạo ở Aston Villa.

Lý do MU bị hét giá 100 triệu bảng ở thương vụ Jack Grealish

Ở Premier League 2020/21, những con số thống kê cho thấy Jack Grealish không thua kém Bruno Fernandes hay Kevin De Bruyne dù anh chơi cho Aston Villa.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm