Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Young sẽ đến Inter trong mùa hè

Sau Alexsis Sanchez và Romelu Lukaku, Inter chuẩn bị sở hữu thêm một ngôi sao từ Manchester United. Đó là hậu vệ cánh Ashley Young.

BBC đưa tin Inter đã đạt thỏa thuận với Ashley Young. Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ đầu quân cho Nerazzurri dưới dạng tự do sau khi mùa 2019/20 khép lại.

Cầu thủ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn. Cựu sao Aston Villa có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ tháng 1.

Inter để mắt đến Marcos Alonso nhưng trước sự cương quyết từ Chelsea, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã chuyển hướng sang một mục tiêu vừa tầm hơn là Young.

Ashley Young sang Inter anh 1

Young trên đường rời MU hè 2020. Ảnh: M.E.N.

Cũng theo truyền thông Anh, Man Utd chuẩn bị chia tay thêm một cầu thủ khác, đó là Tahiht Chong. Sao trẻ người Hà Lan đã được Juventus liên hệ và từ chối ký hợp đồng mới với "Quỷ đỏ".

Mùa giải năm nay, Chong mới chỉ có 4 lần đá chính trên mọi đấu trường. Điều này không thể làm hài lòng cầu thủ sinh năm 1999. Chong muốn tìm kiếm cơ hội chứng tỏ bản thân ở một đội bóng giàu tham vọng hơn. Cũng như trường hợp của Young, Man Utd đứng trước nguy cơ phải để Chong ra đi dưới dạng tự do.

Cầu thủ trẻ 20 tuổi muốn đi theo con đường của Paul Pogba. Hè 2012, Pogba rời MU để đầu quân cho Juventus. Tại Serie A, Pogba nhanh chóng trưởng thành và vươn mình thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

'Pogba hối hận khi trở lại, nên MU hãy để cậu ấy đi'

Cựu cầu thủ Man Utd Paul Ince khẳng định Pogba hối hận khi trở lại MU, và cách tốt cho đội bóng là bán tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm