Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asensio ném áo xuống đất vì không được ra sân

HLV Carlo Ancelotti không phủ nhận việc Marco Asensio bày tỏ sự bất mãn khi tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị ở vòng 5 La Liga diễn ra tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Tiền vệ của Real Madrid đá chai nước, ném áo bib xuống đất sau khi không được HLV Ancelotti tung vào sân trong trận thắng 4-1 trước Mallorca. Asensio được ban huấn luyện "Los Blancos" yêu cầu khởi động ở những phút cuối trận đấu với Mallorca, thời điểm đội chủ sân Bernabeu đang dẫn đối thủ 3-1.

Tuy nhiên, Ancelotti sau đó không đưa ra bất kỳ sự thay đổi người nào trong 15 phút cuối trận. Điều này khiến Asensio tức giận ra mặt. Trước đó, chiến lược gia người Italy đã sử dụng 4 quyền thay đổi người và khi tiền vệ 26 tuổi được gọi ra khởi động, anh có lẽ tin rằng mình cuối cùng cũng có cơ hội thi đấu.

Marco Asensio anh 1

Asensio có hành vi không đúng mực trong trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Mallorca. Ảnh: Reuters.

Asensio nằm trong số ít những cầu thủ tấn công của Real Madrid được sử dụng hạn chế kể từ đầu mùa. Anh chỉ mới ra sân 7 phút ở La Liga mùa này, 10 phút tại sân chơi Champions League. Sau khi Karim Benzema chấn thương tại cúp châu Âu hồi giữa tuần, HLV Ancelotti sử dụng Eden Hazard cho vị trí tiền đạo cắm. Ở trận gặp Mallorca, Hazard được rút ra sân để nhường chỗ cho Luka Modric.

Trong bài phát biểu sau trận đấu, Ancelotti không phủ nhận việc Asensio bày tỏ sự bất mãn khi không được thi đấu. "Thái độ của Asensio? Tôi sẽ chú ý điều đó. Có thể hiểu được sự thất vọng từ cậu ấy khi thiếu số phút thi đấu, đặc biệt là khi World Cup đã cận kề", thuyền trưởng Real Madrid chia sẻ. "Tôi đang nói chuyện với Raul (Gonzalez - HLV đội trẻ) để xem liệu anh ấy có thể cho Marco vài phút thi đấu với Castilla hay không, có lẽ Marco sẽ thích chơi ở đó".

Phát biểu của HLV Ancelotti không phải là dấu hiệu tốt với Asensio. Nếu tiền vệ sinh năm 1996 phải chơi cùng đội trẻ Real Madrid trong thời gian tới, đây có thể là dấu chấm hết cho tương lai của cầu thủ tại Bernabeu. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

Cận cảnh phòng thay đồ mới của Real Madrid Phòng thay đồ của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vừa được cải tạo để phục vụ cho Karim Benzema, Luka Modric và các đồng đội ở mùa giải 2022/23.

Real chiếm ngôi đầu của Barca sau trận thắng 4-1

Tối 11/9 (giờ Hà Nội), Real Madrid thắng ngược Mallorca 4-1 trên sân nhà để trở lại với vị trí dẫn đầu tại La Liga.

Hậu vệ Sociedad: Tôi không còn bận tâm đến Ronaldo trên sân

Hậu vệ Jon Pacheco của Real Sociedad cho rằng có nhiều thứ phải tập trung trên sân hơn là việc theo sát động tĩnh của Cristiano Ronaldo.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm