Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asensio lỡ trận mở màn Champions League vì cạo lông chân

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Marco Asensio ở cuộc tiếp đón APOEL tại lượt trận đầu tiên Champions League vì lý do hy hữu.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với APOEL thuộc khuôn khổ lượt mở màn vòng bảng Champions League, HLV Zidane xác nhận sao trẻ Asensio không thể thi đấu. Asensio trở lại sân tập hôm qua sau khi vắng mặt buổi tập hôm thứ hai, nhưng anh vẫn không hội đủ điều kiện thi đấu với APOEL.

Khi được hỏi về lý do Asensio vắng mặt, Zidane tiết lộ: "Cậu ấy bị mụn ở chân nên không thể kéo tất lên". Cụ thể hơn, theo tìm hiểu của ABC Espana, Asensio bị thương khi cạo lông chân. Vết thương nhiễm trùng và Asensio phải nghỉ thi đấu để điều trị.

tran Real vs APOEL Nicosia anh 1
Danh sách Real Madrid dự trận APOEL.

Cùng vắng mặt như Asensio là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp phải nghỉ 1 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận hoà Valencia.

Thiếu Asensio và Benzema không phải vấn đề đáng lo ngại với Real khi họ chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột gồm Raphael Varane, Luka Modric, Casemiro, Keylor Navas và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo. Varane bị chấn thương cơ khép ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha còn Ronaldo dính án treo giò ở giải quốc nội. Luka Modric, Casemiro và Navas được cho nghỉ trọn vẹn ở trận hoà Valencia cuối tuần qua.

Tính tới lúc này, Real đang có phong độ không thực sự tốt trên sân nhà Santiago Bernabeu, khi lần lượt để Levante và Valencia cầm chân ở 2 vòng đấu liên tiếp tại La Liga.

tran Real vs APOEL Nicosia anh 2
Real Madrid chưa từng thua bất cứ trận nào Asensio ghi bàn. Cụ thể, sao trẻ người Tây Ban Nha đã ghi 14 bàn trong 12 trận đấu, Real giành 9 chiến thắng và 3 trận hoà.
Siêu phẩm ở phút thứ 4 của Asensio khiến Stegen đứng nhìn Từ khoảng cách lên tới gần 30 m, Asensio tung cú sút chân trái đưa bóng đi với quỹ đạo khó khiến thủ thành Ter Stegen chỉ còn biết đứng nhìn.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm