Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS Roma gặp AC Milan - mở khóa phút 38, hạ màn bằng siêu phẩm

Trận đấu AS Roma - AC Milan, vòng 9 serie A được khai thông bế tắc ở phút 38 và được hạ màn bằng một siêu phẩm.

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 serie A 2019/20 là cuộc đối đầu giữa AS Roma và AC Milan trên sân Olympico. Cả hai đội đều khao khát ghi điểm để leo lên vị trí cao hơn trên BXH. Vì vậy, cầu thủ của đôi bên đều vào trận với tinh thần chiến đấu cao.

Những cơ hội được tạo ra ngay từ những phút đầu tiên của trận. Tuy nhiên, cầu thủ dứt điểm kém duyên, người "gác đền" bắt khá hay là lý do khiến những tình huống ngon ăn lần lượt trôi qua mũi giày của cả hai đội.

Phải tới tận phút 38, tỷ số mới được khai thông. Edin Dzeko chọn chỗ thông minh, đánh đầu đập xà ngang bay vào lưới khiến thủ thành Donnarumma không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng. Bàn thua càng khiến tinh thần tìm bàn thắng của Milan dâng cao hơn.

FPT anh 1
Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 serie A 2019/20 là cuộc đối đầu giữa AS Roma và AC Milan trên sân Olympico.

Sau nhiều nỗ lực, Rossoneri cuối cùng cũng có được điều mong muốn. Hậu vệ Theo Hernandez có pha xử lý như một tiền đạo, rê bóng và dứt điểm chéo góc tung lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, AS Roma chỉ mất 4 phút để tái thiết thế dẫn bàn. Người ghi bàn là Zaniolo với một cú đặt lòng đẳng cấp.

Những nỗ lực sau đó của cả hai đội đều không thành công. Chung cuộc, AS Roma giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước AC Milan, leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Milan tiếp tục lún sâu và chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Như những mùa giải gần đây, người hâm mộ bóng đá có thể yên tâm thưởng thức các giải thể thao đình đám thế giới ngay tại nhà với mức giá ưu đãi. Cụ thể, khán giả có thể dễ dàng xem các giải đấu serie A và FA Cup trọn mùa trong tháng 11 với mức giá 320.000 đồng.

Khi đăng ký gói “VIP 5in1” chỉ 100.000 đồng/tháng (giá gốc 249.000 đồng) qua ứng dụng FPT Play và website fptplay.vn, người dùng còn có thể xem hơn 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế thuộc gói kênh trả phí, cùng gần 100 kênh miễn phí (giá bán lẻ 50.000 đồng/tháng); thưởng thức kho phim điện ảnh của HBO Go (giá bán lẻ 79.000 đồng/tháng); kho phim đặc sắc của Danet (giá bán lẻ 50.000 đồng/tháng) mà không tốn thêm chi phí.

FPT anh 2
Xem giải serie A và FA Cup 2019/2020 cùng nhiều giải thể thao khác trên FPT Play.

Khi có tài khoản FPT Play, người dùng có thể xem bóng đá trên smart TV, smartphone, PC, laptop... tại bất cứ đâu, tiện lợi hơn nhiều so với việc phải ngồi cố định trước TV tại nhà. Bên cạnh đó, việc xem phim và bóng đá không giới hạn data 3G/4G cũng giúp khán giả không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng hay tập phim nào khi thiết bị không có kết nối Wi-Fi.

Sự khác biệt lớn nhất giữa FPT Play so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây là khách hàng có thể sử dụng các tính năng xem lại tất cả kênh truyền hình đã chiếu với chế độ Full HD ở bất cứ đâu có mạng Internet. Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh và xem lại các chương trình bỏ lỡ hoặc những khoảnh khắc cần xem lại nhiều lần.

FPT Play cho phép đăng ký tài khoản trực tuyến và trải nghiệm kho nội dung giải trí miễn phí khổng lồ ngay trên ứng dụng, mà không bị ràng buộc với nhiều thủ tục phúc tạp như hợp đồng thuê bao, kéo cáp lắp đặt thiết bị… Tổng thể giao diện của FPT Play trên TV được bố trí khá đơn giản, không quá nhiều màu sắc, chi tiết..., tạo sự thoải mái cho người dùng, phù hợp với cả những người lớn tuổi, không rành công nghệ.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm