Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS Roma đối đầu Barca, nuôi giấc mơ 'phục thù' tại ICC 2018

Sau khi mất cầu thủ Malcom vào tay Barca vào phút cuối, AS Roma càng nuôi hy vọng “phục thù” đội bóng xứ Catalunya trong cuộc đối đầu sáng ngày 1/8 của mùa giải ICC 2018.

Vốn không có duyên chạm mặt nhiều trước đây, nhưng cuộc đối đầu giữa Barca và AS Roma trở nên kịch tính hơn chỉ sau một mùa hè. Bắt đầu từ màn ngược dòng không tưởng của AS Roma trước Barca ở tứ kết Champions League, Messi và các đồng đội bị “đá văng” khỏi mùa giải trước theo cách khó tin dù dẫn cách biệt 3 bàn ở lượt đi.

Nhưng vị thế của một gã nhà giàu đã giúp Barca sớm “phục thù” thành công AS Roma khi mùa giải mới còn chưa bắt đầu. Mới đây, đội bóng xứ Catalunya bất ngờ “cướp” tiền vệ chạy cánh Malcom từ tay AS Roma.

Sau khi Bordeaux đồng ý bán cầu thủ trẻ người Brazil cho AS Roma với giá 35 triệu euro, Barca xuất hiện đúng vào phút chót để đảo ngược tình thế, mua thành công Malcom với giá 41 triệu euro.

K+ anh 1
Liệu Barca có phục thù thành công AS Roma trong trận gặp nhau tại ICC 2018? 

Nhưng không phải vì vậy mà Barca bớt đi khao khát đánh bại AS Roma sòng phẳng trên sân cỏ. Đội bóng xứ Catalunya đang vung tay mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng với 3 bản hợp đồng đắt giá gồm Arthur Melo, Clement Lenglet và Malcom. Bộ 3 này có tổng trị giá đến gần 120 triệu euro. Và ICC 2018 là cơ hội để họ tìm kiếm chỗ đứng trong tập thể đầy sao của Barca.

Ở chiều ngược lại, sự háo hức của các cổ động viên Roma cũng không kém cạnh. Bất chấp việc để vuột Malcom, thành công từ mùa giải năm ngoái cộng với khoản tiền khổng lồ thu được khi bán Alisson giúp Roma khá rủng rỉnh để mua sắm mùa hè này. Họ đã mang về đến 10 tân binh với tổng trị giá 85 triệu euro.

Diễn ra cùng ngày với trận Barca - AS Roma, cuộc đấu hứa hẹn thêm phần hấp dẫn khi Manchester United đụng độ Real Madrid. Trận cầu được dự đoán theo lối đá giàu truyền thống của bóng đá châu Âu vì 2 đội bóng đã đụng độ 11 lần trong lịch sử các giải này. Nhất là Real Madrid còn quật ngã Manchester United với tỷ số 2-1 trong trận tranh cúp châu Âu mùa giải năm ngoái.

Điều đó vẫn chưa đủ tạo ra bầu không khí căng thẳng trong lần tái ngộ này giữa 2 đội. Nhưng Real Madrid đang rất khát khao một chiến thắng lớn để có màn ra mắt ấn tượng với tân HLV trưởng Julen Lopetegui. So với các đội bóng khác, chuyến du đấu của Real Madrid bắt đầu khá muộn, trận gặp M.U mới đánh dấu sự mở đầu của họ ở ICC 2018.

K+ anh 2
Cuộc đối đầu giữa M.U và Real Madrid diễn ra lúc 7h05 sáng 1/8.

Trong khi đó, trận đấu này sẽ khép lại kỳ ICC 2018 của M.U. Thầy trò HLV Jose Mourinho khá ổn định về lực lượng dù mới mua 2 cầu thủ và Diogo Dalot dính chấn thương phải chờ tới giai đoạn đầu mùa 2018-2019 mới có thể ra mắt đội bóng mới. HLV Mourinho rất cần một màn đáp trả đẹp mắt trước Real Madrid để khép lại ICC 2018 và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chỉ 10 ngày sau trận đấu này, M.U sẽ chạm trán Leicester City ở vòng khai mạc Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019. Với việc sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh, các fan M.U có thể gặp lại đội bóng yêu thích trong trận đấu rạng sáng ngày 11/8 được phát sóng trên K+.

Không chỉ quen thuộc và được khán giả truyền hình nhớ đến nhờ sở hữu bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh, K+ còn mang đến giây phút kịch tính với 3 mùa giải tiếp sau của Champions League và Europa League.

K+ anh 3

 Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về các gói kênh và đăng ký thưởng thức các chương trình đặc sắc với mức chi phí chỉ từ 125.000 đồng/tháng tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm