Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger bóng gió việc rời Arsenal vào cuối mùa

Vị thuyền trưởng người Pháp đã không còn cứng rắn trong việc giữ chiếc ghế mà ông gắn bó gần 20 năm.

Trả lời báo chí trước trận đấu với Norwich vào cuối tuần này, huấn luyện viên Arsene Wenger tỏ ra không mấy vui vẻ. Thậm chí, vị thuyền trưởng người Pháp còn úp mở khả năng chia tay Arsenal vào mùa hè năm nay.

“Tôi mong muốn khi mình ra đi, Arsenal sẽ trở nên mạnh hơn và có thể giành chức vô địch Champions League hàng năm. Tôi sẽ luôn là cổ động viên trung thành của CLB, bởi tôi đã có quãng thời gian khá dài gắn bó với nơi đây”.

Ngoài ra, chiến lược gia 66 tuổi cũng chia sẻ với các phóng viên về quãng thời gian khó khăn nhất của đội bóng thành London: “Khi sân Emirates xây dựng xong cũng là lúc Arsenal chìm sâu trong cơn khủng hoảng tài chính. Chúng tôi đã phải bán đi những cầu thủ tốt nhất để tồn tại. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn liên tiếp dự Champions League và thu hút được rất đông cổ động viên đến sân”.

Arsene Wenger roi Arsenal anh 1
Đội bóng của Arsene Wenger tiếp tục thất bại ở giải năm nay. Ảnh: Goal.

Mùa giải năm nay sắp kết thúc và thêm một lần nữa Arsenal gây thất vọng. Từ vị thế của một ứng cử viên vô địch, “Pháo thủ” dần hụt hơi và đang đứng trước nguy cơ văng khỏi top 4 Premier League. Ở đấu trường châu lục, kịch bản quen thuộc được lặp lại khi đoàn quân của HLV Arsene Wenger chật vật vượt qua vòng bảng để rồi bị loại ở ngay vòng 16 đội.

Người hâm mộ đã phát ngán với việc bỏ một số tiền khá lớn chỉ để chứng kiến đội bóng con cưng chiến đấu cho một suất dự cúp châu Âu. Họ muốn một sự thay đổi ở mùa giải tới, và bắt đầu từ vị trí của Arsene Wenger.

Arsene Wenger roi Arsenal anh 2
Người hâm mộ đã không còn đứng về phía "Giáo sư". Ảnh: Mirror.

Chiến dịch tẩy chay “Giáo sư” đã bắt đầu từ trận đấu với West Brom ở vòng 35, dù Arsenal giành chiến thắng 2-0 nhưng lượng cổ động viên đến sân không đủ lấp đầy một nửa số ghế tại Emirates.

Cuối tuần này, Alexis Sanchez cùng đồng đội sẽ tiếp đón Norwich trên sân nhà, và rất có thể sẽ lại là một trận đấu vắng bóng khán giả. Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, chắc chắn Arsene Wenger sẽ bị sa thải vào cuối mùa.  

Arsene Wenger trên bờ vực của án sa thải

Chưa bao giờ fan Arsenal quyết liệt như hiện nay. Họ không chịu đựng thêm được nữa và muốn đẩy Wenger ra khỏi Emirates.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm