Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal - West Brom: Hiểm địa Emirates

Arsenal đã chắc chắn trải qua mùa giải Premier League thứ 18 liên tiếp kết thúc ở một vị trí trong top 4, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League mùa tới.

Vòng 37 Ngoại hạng Anh, sân Emirates, 19h30 ngày 4/5 (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Lần gần nhất Pháo thủ bật khỏi top 4 sau khi mùa bóng kết thúc đã là câu chuyện từ mùa 1995/96. Cơn ác mộng này chắc chắn sẽ không xảy ra trong bối cảnh Everton tự bắn vào chân mình ở trận thua Man City.

Everton 2–3 Man City: Man xanh chiếm ngôi đầu

Sau khi Man City vượt lên dẫn 3-1, Everton chỉ có 1 bàn gỡ do công của Lukaku. Chiến thắng với tỷ số 3-2 giúp Man xanh leo lên ngôi đầu bảng nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Oezil (phải) sẽ có cơ hội xuyên thủng lưới West Brom. 

Có quá nhiều cơ sở để tin vào chiến thắng dành cho Arsenal ở trận gặp West Brom. Lực lượng họ mạnh hơn, các cầu thủ chủ lực như Mesut Oezil, Aaron Ramsey, Podolski đều đang tìm lại phong độ tốt nhất đúng thời điểm HLV Arsene Wegner cần nhất. Hơn thế nữa, sân Emirates luôn là điểm tựa vững chắc của Arsenal. Theo thống kê, kể từ sau thất bại bất ngờ trước Aston Villa ở vòng mở màn Premier League mùa này, Arsenal chưa thua thêm trận sân nhà nào cho đến hiện tại.

Tất nhiên, Wenger vẫn còn đôi chút lo lắng khi West Brom còn nguyên động lực chiến đấu nhằm tránh xa khu vực xuống hạng. Nhưng một khi Arsenal đã tìm lại cảm hứng chơi bóng, họ rất hiếm khi đánh rơi chiến thắng trước một đối thủ cỡ West Brom.

Đặc biệt

Hơn 1 bàn hiệp 1: 8/9 trận gần đây của Arsenal luôn có ít nhất một bàn thắng ở hiệp 1, trong đó có tới 6 trận ngay trong 45 phút đầu xuất hiện từ 2-4 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Szczesny; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Ramsey, Arteta, Podolski, Oezil, Cazorla; Giroud.

West Brom: Foster; Jones, McAuley, Olsson, Brunt; Mulumbu, Dorrans, Amalfitano, Sessegnon, Morrison; Vydra.

Dự đoán: 3-1

Bạn chọn tỷ số nào?

 

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/90220/19h30-ngay-4-5-arsenal-vs-west-brom-hiem-dia-emirates.bdplus

Theo Bongdaplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm