Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal trở thành tâm điểm chế giễu vì mất vé Champions League

Kết quả đáng thất vọng của huấn luyện viên Wenger cùng các học trò ở Premier League mùa này đã trở thành trò cười cho những cổ động viên đội bóng khác.

Arsene Wenger: 'Tôi không đủ khả năng để từ bỏ tình yêu với Arsenal' Chia sẻ sau trận đấu với Everton, HLV Wenger cho rằng điều quan trọng nhất bây giờ là phải hướng đến tương lai và giữ được bộ khung đội hình tài năng này.

arsenal bi che gieu anh 1
Giống như thường lệ, những băng rôn yêu cầu huấn luyện viên Wenger ra đi lại xuất hiện mỗi khi Arsenal ra sân. Các cổ động viên Pháo thủ đã hết kiên nhẫn với chuỗi thành tích tệ hại của Giáo sư trong nhiều năm qua.
arsenal bi che gieu anh 2
Trước trận đấu với Everton, Arsenal không còn nắm trong tay quyền tự quyết mà phải đợi kết quả từ trận đấu của Liverpool. Pháo thủ dễ dàng có bàn thắng sớm do công của Bellerin nhưng chỉ vài phút sau đó, Laurent Koscielny nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Enner Valencia.
arsenal bi che gieu anh 3
Dù chơi thiếu người, Arsenal vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và giành thắng lợi 3-1 trước The Toffees. Tuy nhiên, ở trận đấu cùng giờ Liverpool đã đè bẹp Middlesbrough 3-0, điều này khiến chiến thắng của các Pháo thủ trở nên vô nghĩa.            
arsenal bi che gieu anh 4
Kết thúc mùa giải 2016/17, Arsenal giành tổng cộng 75 điểm, con số kỷ lục của một đội bóng xếp ở vị trí thứ năm. Nhưng kỷ lục đáng nể này cũng chả còn ý nghĩa gì khi Arsenal sẽ không được dự Champions League mùa tới lần đầu tiên sau 21 năm. 
arsenal bi che gieu anh 5
Kết quả đáng thất vọng của Wenger cùng các học trò đã trở thành trò cười cho những cổ động viên đội bóng khác.
arsenal bi che gieu anh 6
Arsenal hừng hực khí thế của một ông lớn trong ngày tham dự Europa League. Đã lâu lắm rồi các Pháo thủ mới được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở một giải đấu mang tầm châu lục, đáng tiếc đó không phải là Champions League.
arsenal bi che gieu anh 7
Các cổ động viên Arsenal vẫn luôn kêu gọi Arsene Wenger phải thay đổi, vậy nên thay vì đá Champions League như mọi năm, ông giúp Pháo thủ xuống đá Europa League cho thử cảm giác mới lạ. 
arsenal bi che gieu anh 8
Một hình ảnh đầy cảm xúc trong Fast 7 cũng được các fan tận dụng để cười nhạo đội chủ sân Emirates. Arsenal và Champions League giờ đã đi trên hai con đường khác nhau và cũng chẳng biết bao giờ mới đến ngày tái ngộ.
arsenal bi che gieu anh 9
Ít nhất không dự Champions League mùa tới thì các Pháo thủ sẽ không còn phải chạm trán với Bayern Munich nữa. Trong vài mùa bóng gần đây, hai đội bóng này cứ như "oan gia ngõ hẹp" khi liên tục đụng độ nhau ở Champions League. Nhưng đa số lần nào đội "ngẩng cao đầu" ra về cũng là Arsenal.
arsenal bi che gieu anh 10
Stan Kroenke, tỷ phú 69 tuổi, đã hoàn tất việc nắm quyền mua lại Arsenal vào tháng 04/2011. Nhưng kể từ đó tới nay, ông từng nhiều lần bị cổ động viên chỉ trích vì quá keo kiệt và chỉ muốn thu lợi chứ không quan tâm đến tình hình đội bóng. Cần biết rằng, kể từ khi Kroenke mua lại Arsenal, cổ phiếu CLB đã tăng tới 25%.
arsenal bi che gieu anh 11
Không phải Champions League, chỉ có Europa League mới xứng tầm cho Arsenal tham dự.
arsenal bi che gieu anh 12
Một cổ động viên Barca chia sẻ nỗi đau cùng các Pháo thủ nhưng cũng không quên nói kháy đội bóng thành London. Người này cho rằng ở Barcelona thì một danh hiệu/mùa cũng đã là thảm họa, đồng thời hy vọng đội bóng xứ Catalan sẽ không trở thành Arsenal thứ hai khi Messi giải nghệ.
Đội trưởng Terry nghẹn ngào nói lời chia tay Chelsea Một chiến binh bất khuất như John Terry cũng không kìm nổi xúc động khi phải nói lời chia tay với các cổ động viên Chelsea sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm