Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal tăng lương kỷ lục để trói chân Oezil

The Gunners lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Đức trước tin đồn anh có ý định chia tay sân Emirates.

Cách đây ít ngày, người đại diện của Mesut Oezil khẳng định, tiền vệ 26 tuổi đã cân nhắc khả năng chia tay Arsenal để gia nhập Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, do đội bóng phía bắc thành London không chấp nhận mất một trong những ngôi sao sáng nhất, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đành rút lui.

Giữ chân thành công Oezil nhưng ban lãnh đạo Arsenal vẫn lo ngại tuyển thủ Đức có thể lại nảy sinh ý định ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Bởi vậy, một bản hợp đồng mới đã tức tốc được soạn thảo nhằm “trói chân” cựu ngôi sao Real.

Oezil nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Để đổi lấy chữ ký của Oezil, đội chủ sân Emirates sẵn sàng trả cho anh mức lương kỷ lục. Hiện Oezil và Alexis Sanchez là hai cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ với 140.000 bảng mỗi tuần. Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, nhiều khả năng cầu thủ gốc Thỗ Nhĩ Kỳ sẽ được đề nghị tăng từ 10.000-20.000 bảng mỗi tuần để kéo dài bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè 2018.

Bên cạnh Oezil, Arsenal cũng đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng với Nacho Monreal và Kieran Gibbs. Bộ đôi hậu vệ cánh trái này đều được đề nghị gia hạn thêm 3 năm.

Trong khi tương lai của bộ đôi tiền vệ trung tâm Mikel Arteta và Mathieu Flamini còn bỏ ngỏ. Nếu không được ký hợp đồng mới, cả hai sẽ rời Emirates vào mùa hè sang năm theo diện tự do.

Trước đó, The Gunners cũng đã thành công trong việc “trói chân” Santi Cazorla, Theo Walcott và Olivier Giroud.

Arsenal đối mặt án phạt do fan nhà gây rối

Các cổ động viên The Gunners đã để lại hình ảnh không đẹp khi ăn mừng chiến thắng 2-1 của đội nhà trước đối thủ cùng thành phố Tottenham tại vòng 3 League Cup.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm