Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal suýt thua, HLV Wenger quay sang đổ lỗi cho trọng tài

Suýt thua Hull City, HLV Arsene Wenger không chịu thừa nhận sự thật mà quay sang đổ lỗi cho trọng tài cũng như thần may mắn.

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã có khởi đầu tương đối tốt khi mở tỷ số nhờ công của Alexis Sanchez. Sau đó, Pháo thủ để Hull ghi liền hai bàn do công của Diame và Abel Hernandez. Arsenal chỉ gỡ lại được một điểm khi Danny Welbeck ghi bàn gỡ hòa, đồng thời ấn định tỉ số 2-2 trong những phút cuối trận.

HLV Wenger không chấp nhận được việc Arsenal hòa ngay trên sân Emirates. Ảnh: Getty Images.
HLV Wenger không chấp nhận được việc Arsenal hòa ngay trên sân Emirates. Ảnh: Getty Images.

Trận hòa này khiến Arsenal chỉ đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng. Điều đó khiến HLV Wenger rất không hài lòng khi cho rằng trọng tài là nguyên nhân khiến Arsenal có kết quả bất lợi. "Giáo sư" khẳng định rằng Diame đã phạm lỗi với Flamini trong tình huống ghi bàn vào lưới Arsenal.

HLV Wenger thậm chí còn đổ lỗi cho cả yếu tố may mắn trong trận hòa của Arsenal: "Đây là kết quả rất thất vọng bởi chúng tôi đã không gặp may trong tình huống bàn thua đầu tiên bởi quyết định của trọng tài. Họ chỉ có hai cú sút và ghi được hai bàn thắng, còn chúng tôi luôn cố gắng tiến lên phía trước và giành lại một điểm nhờ nỗ lực đó".

"Chúng tôi đang có quãng thời gian dài kiểm soát được thế trận nhưng không thắng. Họ đã phòng ngự tốt và chúng tôi tự gây khó khăn cho mình khi để họ ghi bàn thắng thứ hai. Đôi khi đội bóng giành thế chủ động lại không giành chiến thắng", HLV Wenger tỏ ra không phục nói thêm.

Arsenal 2-2 Hull City: Welbeck giải cứu Pháo thủ

Pha lập công ở phút bù giờ đầu tiên của tiền đạo Danny Welbeck giúp các Pháo thủ tránh khỏi thất bại xấu hổ trước Hull City.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm