Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sẽ chi 200 triệu bảng để cải tổ hàng tiền vệ

Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng để cả Granit Xhaka và Thomas Partey rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Declan Rice và Kai Havertz trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong phiên chợ hè 2023.

HLV Mikel Arteta gây bất ngờ khi sẵn sàng chia tay hai trụ cột nơi tuyến giữa của "Pháo thủ" mùa trước. Xhaka đạt thỏa thuận gia nhập Bayer Leverkusen với giá khoảng 13 triệu bảng, trong khi Partey cũng được phép rời đi nếu Arsenal nhận đề nghị hợp lý.

Ở chiều ngược lại, Arsenal sẵn sàng chi số tiền lớn để đem về những cái tên thay thế. Declan Rice là mục tiêu số một của Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Đội bóng của HLV Arteta được cho là đưa ra đề nghị ban đầu 80 triệu bảng cho tiền vệ tuyển Anh. Song, West Ham nhiều khả năng chỉ bán cầu thủ với giá khoảng 100 triệu bảng.

Ngoài Rice, "Pháo thủ" cũng muốn bổ sung tiền vệ của Brighton, Moises Caicedo và Ilkay Gundogan, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối tháng này. Caicedo là một mục tiêu đắt đỏ khác của Arsenal khi CLB chủ quản Brighton hét giá cầu thủ lên tới 90 triệu bảng. Trong khi đó, Arsenal vẫn đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của Kai Havertz.

Telegraph tiết lộ "Pháo thủ" sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho mũi nhọn người Đức. Havertz là một cầu thủ tấn công đa năng, và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể đá được ở vị trí "số 10" khi cần.

Bỏ Indonesia, Messi về quê đá giao hữu

Siêu sao người Argentina sẽ bay về quê nhà nghỉ ngơi trước khi gia nhập đội bóng mới Inter Miami vào tháng 7.

Ronaldo ở Saudi Arabia tốt cho tuyển Bồ Đào Nha

Huấn luyện viên Roberto Martinez nói việc Cristiano Ronaldo chơi bóng tại Saudi Arabia có thể giúp cho tuyển Bồ Đào Nha.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Hồng An

Bạn có thể quan tâm