Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sắp có được chữ ký của ‘Cristiano Ronaldo mới’

Đội chủ sân Emirates tiết lộ họ đã đạt được thỏa thuận với Real Betis trong việc chiêu mộ tiền vệ Alvaro Vadilla – cầu thủ được ví là ‘Cristiano Ronaldo mới’ của bóng đá thế giới.

Cách đây ít hôm, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Arsenal đã chính thức đạt được thỏa thuận với Real Betis về vụ chuyển nhượng tiền vệ Alvaro Vadilla vào tháng 1 tới. Để thuyết phục được đại diện của La Liga nhả người, đội bóng thành London phải bỏ ra khoản tiền 17 triệu bảng. Chỉ cần thống nhất các điều khoản cá nhân với Vadilla, Arsenal sẽ chính thức hoàn tất thương vụ này.

Trong khi Arsenal còn đang tìm cách tiếp cận với Vadilla, thì hôm qua, người đại diện của cầu thủ này là Jose Maria Sanchez de Puerta đã có hành động "bật đèn xanh" cho HLV Arsene Wenger. Cụ thể theo Sanchez de Puerta, thân chủ của ông rất muốn được đầu quân cho Arsenal trong thời gian sớm nhất.

Vadilla đang được ví là "Cris Ronaldo mới" của bóng đá thế giới.

“Đến thời điểm này, họ vẫn chưa trực tiếp liên hệ với tôi. Dĩ nhiên Vadilla rất muốn được thi đấu cho đội bóng danh tiếng như Arsenal càng sớm càng tốt. Để có thể sở hữu cậu ấy, chắc chắn họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ”, Sanchez de Puerta tiết lộ trên tờ International Business Times.

Kể từ khi được thi đấu cho đội 1 lúc chưa tròn 17 tuổi, Vadillo không ngừng tiến bộ. Hiện tại Vadillo là một trong những nhân tố then chốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miguel Guillen. Lối chơi tốc độ và kỹ thuật giúp Vadillo được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của bóng đá thế giới. Mùa giải năm nay, tài năng trẻ 19 tuổi đã có tới 13 lần ra sân cho Betis và ghi được 1 bàn thắng.

Cách đây một năm, Vadillo từng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của MU. Thậm chí, tài năng trẻ sinh năm 1994 đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy nhiên, do Vadillo sau đó dính chấn thương dây chằng đầu gối, nên Sir Alex Ferguson đã quyết định bỏ cuộc.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm