Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal quyết đấu đến cùng với Man City vụ Declan Rice

Với 100 triệu bảng kèm 5 triệu phụ phí, đề nghị mới của Arsenal đã vượt qua mốc 90 triệu bảng mà Man City gửi tới West Ham cho thương vụ Declan Rice.

Rice có thể trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Ảnh: Reuters.

The Athletic, TimesTelegraph đồng loạt khẳng định Arsenal tiếp tục cho thấy quyết tâm chiêu mộ Rice. Lời đề nghị thứ 3 của "Pháo thủ" có sức nặng với mức giá 100 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí. Tuy nhiên, động thái của Arsenal vẫn chưa được West Ham chấp nhận dù nó đủ biến Rice trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử.

West Ham dường như đang đợi Man City đưa ra lời đề nghị tiếp theo rồi mới chốt quyết định. Guardian tin rằng nếu Man City tăng giá, Arsenal cũng cần có hành động tương tự và có thể mất khoảng 110 triệu bảng để thắng trong thương vụ này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Arsenal rất tự tin chiêu mộ thành công Rice. Một thay đổi nhỏ về mức giá có thể giúp Arsenal hoàn tất thỏa thuận. HLV Mikel Arteta coi Rice là dự án lâu dài ở sân Emirates".

Ưu tiên của Rice là ở lại London và chuyển đến Emirates chơi bóng. Nhưng Man City nhập cuộc khiến tình hình trở nên phức tạp. Pep Guardiola muốn có Rice để thay thế Ilkay Gundogan khi cầu thủ người Đức đã gia nhập Barcelona. "Hiện tại, đội nào đưa ra lời đề nghị tốt hơn sẽ có chữ ký của Rice", Goal kết luận. Manchester United đang theo dõi diễn biến của thương vụ nhưng họ dường như đã quyết định nằm ngoài cuộc chơi.

Sau khi vô địch Conference League và giúp West Ham trụ hạng, Rice thông báo với ban lãnh đạo West Ham về ý định rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu Champions League. Hợp đồng của tiền vệ này còn thời hạn đến hết mùa 2023/24 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Hiện tại, kỷ lục cầu thủ đắt nhất Premier League do Enzo Fernandez nắm giữ khi gia nhập Chelsea vào tháng 1/2023 với giá 106,8 triệu bảng. Jack Grealish là một trong hai cầu thủ cán mốc 100 triệu bảng chuyển nhượng ở Premier League.

'Ngọc quý' của Arsenal tỏa sáng Tiền đạo ghi 22 bàn khi khoác áo Reims dưới dạng cho mượn mùa vừa qua, Folarin Balogun, ấn định chiến thắng 2-0 cho Mỹ trước Canada ở chung kết CONCACAF Nations League 2023.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Declan Rice có xứng đáng với mức giá đắt kỷ lục?

Declan Rice hứa hẹn trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League trong hè 2023. Tiền vệ người Anh được MU, Arsenal lẫn Man City săn đón.

Báo Tây Ban Nha: 'Liverpool kích nổ bom tấn 90 triệu euro từ Real'

Liverpool được cho đã tiến sát việc sở hữu ngôi sao Federico Valverde từ Real Madrid.

Man United trở mặt với De Gea

MU hủy hợp đồng đã thống nhất với De Gea từ trước, sau đó ép thủ môn này phải tiếp tục giảm lương để ở lại Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm