Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal nhắm sao kém danh thay Sanchez, Ozil

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun, Arsenal đang chuẩn bị cho viễn cảnh không còn Ozil và Sanchez bằng việc chiêu mộ hai cầu thủ Yacine Brahimi (Porto) và Max Meyer (Schalke).

Arsenal được cho là đang cạnh tranh với hai đội bóng thành Milan để có chữ ký của tiền đạo Yacine Brahimi của Porto. Pháo thủ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 35 triệu bảng để thuyết phục CLB Bồ Đào Nha cho phép Brahimi chuyển sang sân Emirates vào mùa hè.

Arsenal nham sao kem danh thay Sanchez,  Ozil anh 1
TIền đạo Yacine Brahimi của Porto. Ảnh: Getty Images.

Theo tờ The Sun, việc chiêu mộ Brahimi cho thấy khả năng Sanchez rời Arsenal là không hề nhỏ. Mới đây, HLV Arsene Wenger đã khẳng định sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng để đáp ứng yêu cầu của Sanchez. Thế nên, dù Sanchez chỉ còn một năm hợp đồng với Pháo thủ, mọi nỗ lực gia hạn đều rơi vào bế tắc.

Yacine Brahimi năm nay 27 tuổi. Anh được nhiều nhà chuyên gia đánh giá có nét tương đồng trong lối chơi với Sanchez bởi khả năng hoạt động rộng và kỹ thuật khéo léo.

Thế nhưng, Brahimi mới có 4 bàn thắng sau 13 trận cho Porto mùa giải năm nay. Thật khó để hi vọng anh có thể thay thế được vai trò đầu tàu của Sanchez tại Arsenal hiện tại.

Theo một diễn biến khác, Arsenal cũng đã nối lại cuộc đàm phán với Schalke về trường hợp của cầu thủ làm bóng Max Meyer. Hồi 2014, Arsenal từng rất quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi người Đức song cuối cùng Pháo thủ đã rút lui.

Arsenal nham sao kem danh thay Sanchez,  Ozil anh 2
Tiền vệ Max Meyer năm nay mới 21 tuổi. Ảnh: Getty Images.

Max Meyer mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB ở nước Đức. Vì thế, Arsenal mong muốn Meyer sẽ là cầu thủ Schalke thứ 2 cập bến Emirates vào mùa hè sau bản hợp đồng miễn phí với hậu vệ cánh trái Sead Kalasnic.

Max Meyer giống Ozil, anh chơi ở vị trí hộ công. Mùa giải năm nay, Meyer đóng góp 2 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 36 trận chơi cho đội chủ sân Veltins Arena.

Tài năng của chân sút Yacine Brahimi Cùng chiêm ngưỡng khả năng ghi bàn của chân sút Arsenal đang theo đuổi.

Tiến Thành (The Sun)

Bạn có thể quan tâm