Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal may mắn không mua Luis Suarez

Cựu trung vệ nổi tiếng Sol Campbell nhận định, đội bóng cũ Arsenal thật may mắn khi không mua Luis Suarez. Anh đưa ra lý do, tiền đạo người Uruguay là cầu thủ lắm tài nhiều tật.

Arsenal từng theo đuổi Luis Suarez ở mùa hè 2013 và đưa ra đề nghị mức giá hỏi mua chân sút người Uruguay hơn 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ không thành công do Liverpool tìm mọi cách giữ chân Suarez. Sau khi trở thành Vua phá lưới Premier League với 31 bàn mùa trước và thi đấu khá tốt ở World Cup 2014 khi sút tung lưới tuyển Anh 2 lần, tuyển thủ người Uruguay đầu quân cho Barca với mức phí 75 triệu bảng.

a
Khi còn khoác áo Liverpool, Luis Suarez từng cắn Ivanovic trong trận gặp Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Theo cựu trung vệ của tuyển Anh, Sol Campbell, Arsenal không ký hợp đồng với Luis Suarez là việc may mắn. Trả lời phỏng vấn Goal, anh cho biết: “Một cầu thủ thiếu tính cách cao đẹp như Suarez không phù hợp với Arsenal. Suarez đã cắn một vài cầu thủ, trong đó có Branislav Ivanovic. Cậu ấy nói rất tiếc vì hành động của mình, nhưng lại tái diễn.

Suarez đã làm điều đáng xấu hổ như vậy ở giải đấu lớn như World Cup. Đối với tôi, đó là hành động thiếu sự tôn trọng. Có rất nhiều đứa trẻ và hàng nghìn người hâm mộ trên khắp thế giới chứng kiến tình huống Suarez cắn đối phương”. Sol Campbell cho rằng, đó là hành động ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng.

Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn, cựu trung vệ người Anh không tiếc lời khen ngợi dành cho tân binh của Arsenal, Alexis Sanchez. Anh nhận định, chân sút người Chile là cầu thủ chất lượng đối với Pháo thủ. Đó là mẫu tiền đạo có sự đột biến, sở hữu khả năng săn bàn và giữ thăng bằng tốt".

Ở trận gặp AS Monaco, Alexis Sanchez chơi khoảng 70 phút. Đáng tiếc là anh không có thể lực tốt nhất và chưa thể hiện được phong độ như sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ CLB chủ sân Emirates. Tuy nhiên, HLV Wenger tin tưởng chân sút người Chile sẽ đóng góp nhiều hơn cho Pháo thủ thời gian tới.

Alexis Sanchez giải thích việc hòa nhập chưa tốt ở Arsenal

Tiền đạo người Chile lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ gặp AS Monaco, nhưng Sanchez không có được niềm vui khi đội nhà thua 0-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm