Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal mất 10 cầu thủ trước trận gặp Tottenham

"Pháo thủ" sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi tiếp đón Tottenham ở trận derby Bắc London lần thứ 177 diễn ra trên sân Emirates cuối tuần này.

Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger đón tin không vui khi trung vệ Laurent Koscielny là cầu thủ mới nhất cần sự chăm sóc của các bác sĩ. Ban huấn luyện đội chủ sân Emirates xác nhận, tuyển thủ người Pháp Anh gặp rắc rối liên quan đến hông.

Theo Walcott là một trong những cầu thủ Arsenal hiện phải điều trị chấn thương. Ảnh: FourFourTwo.

Tại buổi phỏng vấn trên trang Sky Sports, vị thuyền trưởng người Pháp cho biết: "Koscielny có cơ hội rất nhỏ để góp mặt ở trận gặp Tottenham cuối tuần này". Trong khi, tiền vệ Mikel Arteta và thủ môn Ospina có thể trở lại tập luyện hôm nay (11/6).

Trước đó, 9 cầu thủ Arsenal gặp vấn đề thể lực. Danh sách gồm Hector Bellerin (háng), Alex Oxlade-Chamberlain (gân kheo), Theo Walcott (bắp chân), Mikel Arteta (mắt cá), Aaron Ramsey (gân kheo), David Ospina (vai), Jack Wilshere (mắt cá), Tomas Rosicky (đầu gối) và Danny Welbeck (đầu gối).

Trong khi đó, Tottenham cũng chịu ảnh hưởng lớn của bão chấn thương. Họ thiếu tới 6 cầu thủ ở trận gặp Anderlecht tại vòng bảng Europa League diễn ra giữa tuần này. Spurs không có sự phục vụ của Nacer Chadli, Alex Pritchard, Nabil Bentaleb, Tom Carroll, Clinton N'Jie và Danny Rose. Tuy nhiên, 4 trong 6 cầu thủ kể trên có thể kịp bình phục thể lực ở trận làm khách trên sân Emirates của Arsenal.

Theo thông tin đăng trên trang Physioroom, Newcastle là đội có số cầu thủ dính chấn thương nhiều nhất trước vòng 12 Premier League. Huấn luyện viên Steve McClaren không có sự phục vụ của 12 cầu thủ.

Số lượng cầu thủ dính chấn thương của các đội trước khi vòng 12 Premier League diễn ra cuối tuần này (số liệu: Physioroom).
Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. Arsenald đón tiếp Tottenham trên sân nhà Emirates lúc 23h ngày 8/11.

Paul Merson: ‘Tôi sẽ sốc nếu Arsenal không thắng Tottenham’

Chuyên gia của trang Sky Sports, Paul Merson tin Arsenal sẽ biến nỗi đau thua 1-5 trước Bayern thành động lực khi tiếp đón Tottenham ở trận đấu tâm điểm của vòng 12 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm