Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal hào hứng dạo quanh Lăng Bác, Hồ Gươm

Không quá thắt chặt an ninh, chỉ bố trí 3 xe ô tô dẫn đường và bảo vệ, nên đoàn xe chở Arsenal thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Arsenal hào hứng dạo quanh Lăng Bác, Hồ Gươm

Không quá thắt chặt an ninh, chỉ bố trí 3 xe ô tô dẫn đường và bảo vệ, nên đoàn xe chở Arsenal thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi Arsenal hoàn tất buổi họp kỹ thuật trước trận gặp ĐTVN cũng như buổi họp báo gặp gỡ giới truyền thông và người hâm mộ, các Pháo thủ được BTC dẫn đi thăm Quảng trường Ba Đình và Hồ Hoàn Kiếm. Đây là đề xuất thêm từ phía Arsenal và BTC đã đồng ý, mặc dù trước đó kế hoạch này không có trong lịch trình ngày 15/7.

Tại khu vực Quảng trường Ba Đình, lo ngại quá nhiều fan đi theo có thể gây mất an ninh, BTC và Arsenal đã quyết định đi thẳng. Nhưng tới phút cuối, các cầu thủ Arsenal đề nghị BTC dừng xe để tham quan. Lúc này, rất nhiều người hâm mộ đã có cơ hội chạm mặt thần tượng, thậm chí còn được chụp hình chung.

Tại Hồ Hoàn Kiếm, xe buýt chở Arsenal chỉ đi qua, không dừng lại vì trước đó đoàn người "hộ tống" các Pháo thủ tăng đột biến, gây ùn tắc ở một số tuyến phố.

Sau khi dạo quanh Hồ Gươm trên xe buýt, thầy trò HLV Wenger trực chỉ khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị sẵn sàng cho lịch trình ngày mai, 16/7: giao lưu với các học viên xuất sắc nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG, tham quan chùa Trấn Quốc, thăm trụ sở ngân hàng Eximbank, giao lưu tại Trường trẻ em khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, Đại sứ quán Vương quốc Anh vào buổi sáng; đầu giờ chiều mai, CĐV Arsenal Việt Nam có cơ hội giao lưu cùng thần tượng tại văn phòng CTX, tầng 36, tòa nhà Keangnam Landmark.

Cuối giờ chiều ngày 16/7, lúc 18h HLV Arsene Wenger và các cầu thủ sẽ tiếp tục giao lưu với khoảng hơn 35.000 khán giả trong buổi tập mở tại sân Mỹ Đình.

 Rất đông xe máy của fan bám theo xe buýt chở Arsenal qua Quảng trường Ba Đình, Hồ Gươm.

Chiếc xe chở Arsenal gây hiếu kỳ cho người đi đường và các CĐV.

Chiếc xích lô khiến thầy trò HLV Wenger tò mò.

CĐV bám quanh xe Arsenal khi đội tới Quảng trường Ba Đình.

Giroud (giữa) và các đồng đội xuống xe tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Walcott sành điệu với kính râm mặc dù thời tiết Hà Nội... không có nắng.

Podolski thân thiện với các fan. Anh cho biết trên trang cá nhân rằng, hoàn toàn bất ngờ với sự cuồng nhiệt nhưng có văn hóa của CĐV Việt Nam.

Ox Chamberlain đã tươi tỉnh hơn, thay vì hình ảnh thiếu ngủ trưa nay.

Thủ môn Wojciech Szcsezny hào hứng xuống xe.

Pháo thủ tươi vui dạo bước.

Rất nhiều fan bất ngờ tiếp cận được các Pháo thủ để chụp hình chung tại Quảng trường Ba Đình. Các cầu thủ Arsenal cũng không khó chịu vì điều này.

Hình ảnh thiếu ngủ của các Pháo thủ Arsenal Arsenal thích nón lá, hoa sen Việt Nam Arsenal hạ cánh xuống sân bay Nội Bài Arsenal đến Việt Nam, giá vé tăng nhẹ

 

Lâm Thỏa - Tùng Lê

Theo Infonet

Lâm Thỏa - Tùng Lê

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm