Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đón tin vui trước đại chiến với Liverpool

HLV Arsene Wenger đón tin vui khi tiền vệ Aaron Ramsey đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này (0h30 ngày 5/3).

Tại vòng 27 Premier League, Arsenal sẽ có cuộc hành quân đầy khó khăn trên sân Anfield của Liverpool. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đón nhận tin vui khi tiền vệ trụ cột Aaron Ramsey đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ở trận đấu này.

Tiền vệ người xứ Wales dính chấn thương bắp chân ở trận thua 1-2 của Arsenal trước Watford tại Premier League hôm 1/2. Kể từ đó, “Rambo” không thể góp mặt trong 3 trận đấu quan trọng của “Pháo thủ” như ở trận thua 1-3 trước Chelsea (4/2), thắng Hull City 2-0 hôm 11/2 và trận thua bẽ bàng 1-5 trước Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao xứ Wales cho biết: “Tôi đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào cuối tuần này”.

Arsenal don tin vui truoc dai chien voi Liverpool anh 1
Ramsey đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ảnh: Getty Images.

“Rambo” trở lại là sự bổ sung lực lượng tuyệt vời cho Arsenal. Trong giai đoạn tới, “Pháo thủ” có lịch thi đấu dày đặc với những trận đấu mang tính chất quyết định đến thành tích của họ ở mùa giải năm nay.

Đó là trận gặp Liverpool tại Premier League vào cuối tuần, tiếp đến là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich hôm 8/3 và cuộc tiếp đón Lincoln City ở tứ kết FA Cup (12/3).

Mùa giải này, Aaron Ramsey mới có 17 trận ra sân trong màu áo Arsenal trên mọi đấu trường. Tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ người xứ Wales mới có 6 trận ra sân trong đội hình chính thức và có được một pha kiến tạo thành bàn.

Ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, thầy trò HLV Arsene Wenger buộc phải giành được 3 điểm trên sân  Anfield nếu không muốn bật khỏi top 4 Premier League (Arsenal xếp vị trí thứ 4 với 50 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ 5 - Liverpool đúng 1 điểm và Man Utd (thứ 6) 2 điểm).

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm