Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đạt thỏa thuận với 'Hung thần của nhóm Big 6'

CLB phía Bắc thành London chuẩn bị sở hữu Leandro Trossard, một trong những cầu thủ tấn công đáng xem nhất chưa thuộc top 6 Premier League.

Trossard chuẩn bị gia nhập Arsenal sau mâu thuẫn với CLB Brighton.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, cuộc đàm phán giữa Arsenal và Brighton đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. "Pháo thủ" tự tin sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Leandro Trossard sẽ ký hợp đồng dài hạn với CLB chủ sân Emirates thay vì gia nhập dưới dạng cho mượn.

Trước đó, ngôi sao người Bỉ đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân với Arsenal. Anh không muốn bỏ lỡ cơ hội đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng và đang có cơ hội vô địch Premier League.

Cầu thủ sinh năm 1994 sở hữu nền tảng thể lực cùng tốc độ, kỹ thuật ấn tượng nên có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công từ chạy cánh trái đến trung phong. Trossard được đánh giá phù hợp với lối chơi của Arsenal hiện tại.

Trossard là trụ cột của Brighton dưới thời HLV Graham Potter. Anh từng được mệnh danh là "Hung thần của nhóm Big 6" nhờ duyên ghi bàn trong các trận đấu lớn. Tính từ đầu mùa 2021/22, Trossard đã ghi 4 bàn vào lưới Liverpool, 2 bàn vào lưới Tottenham và 1 bàn lần lượt vào lưới MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ bất ngờ bỏ đội sau khi nhận quyết định trừng phạt từ HLV trưởng Roberto De Zerbi. "Tôi đã nói với anh ta (Trossard - PV) rằng tôi không thích thái độ của anh ta", De Zerbi nói trong buổi họp báo trước vòng 20 Ngoại hạng Anh. "Trong buổi tập để chuẩn bị cho trận gần nhất của đội, khi biết mình không thi đấu, anh ta đã rời đi mà không nói với tôi bất cứ điều gì".

Một lý do khác khiến Trossard và ban lãnh đạo Brighton mâu thuẫn là việc cầu thủ này chỉ còn hợp đồng với CLB Premier League đến tháng 6/2023. Trossard được cho đã từ chối gia hạn hợp đồng với Brighton. Anh muốn cập bến một CLB lớn hơn. Ban lãnh đạo Brighton cũng không muốn mất trắng cầu thủ. Arsenal và Newcastle là những CLB quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1994.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Khoảng trống Casemiro ở đại chiến Arsenal - MU

Sự vắng mặt của Casemiro ở đại chiến với Arsenal sẽ cho người hâm mộ một cái nhìn rõ ràng hơn về tầm ảnh hưởng lớn của siêu sao người Brazil tại MU hiện tại.

Những ngày như mơ của ngôi sao tuyển Nhật ở trời Âu

Được FIFA ca ngợi, có tên trong đội hình tiêu biểu bóng đá Nhật, tiếp tục rực sáng tại châu Âu, Furuhashi đang chứng minh anh xứng đáng được trao suất đá chính tại tuyển Nhật.

Ronaldo tìm đầu bếp chuẩn bị cho việc giải nghệ

Để chuẩn bị cho cuộc sống hậu bóng đá, Ronaldo đang muốn thuê một đầu bếp tay nghề cao với mức lương 4.500 bảng mỗi tháng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm