Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đạt thỏa thuận chia tay ngôi sao có giá 80 triệu euro

Nicolas Pepe chuẩn bị kiểm tra y tế để gia nhập Nice dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal và Nice đã thống nhất mọi điều khoản để Nicolas Pepe chuyển sang Ligue 1 thi đấu dưới dạng cho mượn đến tháng 6/2023, không kèm điều khoản mua đứt.

Nice có trách nhiệm gánh phần lớn thu nhập của Pepe. Về phía cầu thủ người Bờ Biển Ngà, anh cũng chấp nhận giảm lương để thương vụ sớm hoàn tất. Pepe sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (25/8) trước khi chính thức ra mắt người hâm mộ đội bóng mới.

Nicolas Pepe roi Arsenal anh 1

Pepe rời Arsenal sau 3 mùa giải gắn bó.

Pepe gia nhập Arsenal vào hè 2019 với mức giá kỷ lục của CLB (80 triệu euro). Sau 3 năm, cầu thủ 27 tuổi ra sân 112 trận, ghi 37 bàn, giành một danh hiệu FA Cup 2019/20.

Phong cách rườm rà và có phần cá nhân khiến Pepe không thể thích nghi với lối chơi HLV Mikel Arteta xây dựng tại Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1995 liên tục phải ngồi dự bị cho đồng đội trẻ Bukayo Saka. Ở mùa giải 2021/22, Pepe ra sân 20 lần tại Premier League nhưng 15 trong số đó đến từ ghế dự bị.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal sẵn sàng chịu lỗ để bán Pepe với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, không CLB nào muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Về phía Pepe, anh sẽ trở thành tân binh thứ 8 trong phiên chợ hè của Nice. Trước đó, CLB chủ sân Allianz Riviera đã chiêu mộ nhiều ngôi sao nổi tiếng như thủ môn Kasper Schmeichel hay tiền vệ Aaron Ramsey.

Arteta cho Arsenal đá tập với nhạc nền của Liverpool Bộ phim tài liệu "All or Nothing: Arsenal" sắp công chiếu hé lộ phong cách huấn luyện thú vị và độc đáo của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Erik ten Hag chạy 13,8 km cùng học trò trước trận thắng Liverpool

Chiến lược gia sinh năm 1970 muốn cùng học trò chịu trách nhiệm sau trận thua tủi hổ 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League.

Tiền đạo phản lưới khiến đội nhà mất vé Champions League

Rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội), Red Star Belgrade bị Maccabi Haifa cầm hòa 2-2, qua đó thua chung cuộc 4-5 sau hai lượt trận play-off tranh vé dự vòng bảng Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm