Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal có thể mất hơn nửa đội hình ở trận đòi lại top 4

Pháo thủ đối diện với việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột trong trận đấu muộn vòng 34 Ngoại hạng Anh gặp West Ham diễn ra vào lúc 01h45 ngày 16/4 (theo giờ Việt Nam).

Cuộc chiến cạnh tranh vị trí trong top 4 của Arsenal ngày càng trở nên khó khăn. Trước khi bước vào trận đấu muộn thuộc vòng 34 Premier League, Arsenal hiện xếp vị trí thứ 5 với 64 điểm, kém đội đứng ngay phía trên Everton 2 điểm. Nhiệm vụ của Pháo thủ là cần phải đánh bại West Ham để trở lại top 4.

 

Tuy nhiên, CLB chủ sân Emirates đối diện với tình cảnh khủng hoảng lực lượng. Sau khi trải qua 120 phút ở trận bán kết FA Cup gặp Wigan, nhiều cầu thủ trụ cột của Arsenal tỏ ra mệt mỏi. Sau buổi tập vào ngày hôm nay, một vài ngôi sao của Arsenal phải trải qua buổi kiểm tra thể lực trước trận đón tiếp West Ham.

Nhiều cầu thủ Arsenal mệt mỏi sau 120 phút trận bán kết FA Cup gặp Wigan. Ảnh: Mirror.

Tờ Mirror đưa tin, HLV Wenger đang đau đầu với nguy cơ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ trong đội hình một ở trận đấu muộn vòng 34 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, khả năng ra sân của Chamberlain, Ramsey, Podolski, Monreal, Gibbs, Rosicky và Koscielny vẫn chưa rõ ràng.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết: “Tôi không thể đưa ra thông tin về đội hình đầy đủ ở thời điểm này, bởi một vài cầu thủ phải trải qua buổi kiểm tra thể lực trong ngày hôm nay (14/4). Một vài trường hợp bị đau cơ và cảm thấy mệt mỏi”.

Khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cầu thủ Arsenal, HLV Wenger tiết lộ: “Monreal gặp vấn đề ở chân, trong khi đó Chamberlain bị đau háng. Còn với Koscielny, chúng tôi cần phải chờ đợi kết quả từ bộ phận y tế. Sau đó, tôi sẽ quyết định có hay không với việc mạo hiểm sử dụng cậu ấy”.

Dù đội bóng hiện phải chịu áp lực rất lớn ở cuộc chiến cạnh tranh vị trí trong top 4 với Everton, nhưng HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ duy trì sự tập trung và thể hiện tinh thần chiến đấu quyết tâm đến vòng đấu cuối cùng của mùa giải nhằm đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm