Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal có thể gặp Real, Bayern ở vòng 1/8 Champions League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành buổi lễ bốc thăm chia cặp ở vòng 1/8 Champions League tại Nyon (Thụy Sĩ) lúc 18h (giờ Việt Nam).

16 câu lạc bộ vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải 2016/17 được chia làm 2 nhóm gồm 8 đội nhất và 8 đội nhì bảng. Thể thức bốc thăm được tiến hành theo nguyên tắc: các đội cùng bảng và cùng liên đoàn sẽ không gặp nhau tại vòng 1/8.

Boc tham chia cap vong 1/8 Champions League anh 1
Arsenal thi đấu khá tốt ở vòng bảng Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Với thể thức trên, người hâm mộ háo hức chờ đợi những cặp đấu đáng xem giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tại vòng 1/8, Arsenal có thể sẽ phải đụng độ Real Madrid hay Bayern Munich.

Năm nay, đội bóng của huấn luyện viên Arsene Wenger thi đấu khá tốt khi giành vị trí nhất bảng A. Câu lạc bộ của Anh thu về 14 điểm khi thắng 4 và hòa 2. Tuy nhiên, “Pháo thủ” lại đối diện nguy cơ lớn chạm trán những đội bóng rất mạnh.

Sau khi kết thúc các lượt trận vòng bảng, Real Madrid và Bayern Munich lại chơi không thực sự thành công. Trong khi, đội đương kim vô địch Champions League xếp sau Dortmund ở bảng F, thì câu lạc bộ số một của Đức lại đứng sau Atletico Madrid tại bảng D.

Ở Champions League mùa giải 2016/17, Leicester City gây ấn tượng mạnh với vị trí đầu bảng G khi lần đầu dự giải bóng đá số một châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc họ cũng có thể gặp Real Madrid, Bayern Munich hoặc PSG tại vòng 1/8.

Tuy nhiên, các nhà cái không đánh giá Leicester City có thể tạo nên bất ngờ giống như cách họ vô địch Premier League mùa trước. Theo Sky Bet, tỷ lệ cho cửa đội bóng của huấn luyện viên Ranieri lên ngôi ở giải bóng đá số 1 châu Âu năm nay là đặt 1 ăn 66, thấp nhất trong 16 đội lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Dù thi đấu không tốt ở vòng bảng, Real Madird và Bayern Munich vẫn là hai trong số những ứng viên được đánh giá cao. Tỷ lệ cho hai đội bóng này lần lượt là đặt 2 ăn 7 và đặt 1 ăn 5. Trong khi đó, những người tin Barca sẽ giành chức vô địch Champions League đặt 1 ăn 3.

Boc tham chia cap vong 1/8 Champions League anh 2
8 đội nhất vòng bảng Champions League mùa giải 2016/17.
Boc tham chia cap vong 1/8 Champions League anh 3
8 đội nhì vòng bảng Champions League mùa giải 2016/17.

Nhóm nhất bảng gồm: Barca, Atletico Madrid, Napoli, Arsenal, Monaco, Leicester, Juventus và Dortmund.

Nhóm nhì bảng gồm: Real Madrid, PSG, Man City, Bayer Leverkusen, Benfica, Bayern Munich, Sevilla và Porto.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm