Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal có thể bán Aubameyang với giá rẻ bất ngờ

Đội chủ sân Emirates đang tìm cách bán Aubameyang trong mùa hè 2020 sau khi không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới.

Theo Sun, Arsenal đang gặp bế tắc trong kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Gabon với Arsenal chỉ còn một năm. Trong khi đó, anh muốn rời Arsenal để tìm kiếm danh hiệu.

Trước tình hình này, Arsenal tính đến phương án bán Aubameyang ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa. Mức giá mà đội chủ sân Emirates mong muốn chỉ là 30 triệu bảng.

Aubameyang,  Pierre-Emerick Aubameyang,  Arsenal anh 1

Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chưa ký hợp đồng mới với Arsenal. Ảnh: Getty.

Arsenal không hề muốn mất Aubameyang. Thậm chí, HLV Mikel Arteta đã nhấn mạnh rằng muốn giữ Aubameyang bằng mọi giá. Ông cũng thúc giục ban lãnh đạo Arsenal gia hạn hợp đồng với Aubameyang trước khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Nếu cố gắng giữ Aubameyang ở lại nhưng không đạt được hợp đồng mới, Arsenal có nguy cơ mất trắng tiền đạo người Gabon vào năm 2021.

Kể từ khi gia nhập Arsenal, Aubameyang đã ghi 61 bàn thắng và có 31 kiến tạo cho Arsenal sau 97 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải trước, anh chia sẻ danh hiệu "Vua phá lưới" Premier League với Mohamed Salah và Sadio Mane (cùng ghi được 22 bàn). Ở mùa giải này, anh ghi được 17 bàn thắng cho Arsenal trong 26 trận tại Premier League và đang đứng thứ 2 trong cuộc đua "Vua phá lưới".

Barcelona được cho là muốn chiêu mộ Aubameyang. Tuy nhiên, Aubameyang không phải lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou. Họ chỉ xem anh như là phương án dự phòng nếu thất bại ở thương vụ Lautaro Martinez.

Real Madrid tranh mua Aubameyang với Barca

Tiền đạo người Gabon được xem là lựa chọn ưu tiên của Real Madrid với mục đích tăng cường sức mạnh hàng tấn công.

Vì sao Aubameyang mới là mảnh ghép hoàn hảo của Real?

Chỉ cần chi 50 triệu euro, Real Madrid có thể thuyết phục Arsenal "nhả" Pierre-Emerick Aubameyang, chân sút chỉ còn hợp đồng một năm với "Pháo thủ".

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm