Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chính thức đón tân binh từ Juventus

Tân binh đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery là Stephan Lichtsteiner - hậu vệ kỳ cựu của Juventus.

Trang chủ Arsenal đưa tin, Arsenal chính thức có được sự phục vụ của Stephan Lichtsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tuyển thủ Thụy Sỹ đã ra sân hơn 250 lần, giúp đội bóng thành Turin thống trị Serie A từ năm 2011 đến nay. Ở cấp độ đội tuyển, Lichtsteiner cũng có bảng thành tích đáng ngưỡng mộ với 99 lần ra sân, anh là thủ quân đội tuyển xứ sở đồng hồ từ năm 2016 đến nay. 

Arsenal chinh thuc don tan binh tu Juventus anh 1
Stephan Lichtsteiner chính thức là người của Arsenal.

Đã 34 tuổi nhưng Stephan Lichtsteiner vẫn có thể chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Mùa giải vừa qua, lão tướng người Thụy Sỹ ra sân 32 lần trên mọi đấu trường và cùng Juventus giành cú đúp ở giải quốc nội.

Tại sân Emirates, Lichtsteiner sẽ mang áo số 12. Chia sẻ về tân binh đầu tiên trong triều đại tại Arsenal, HLV Unai Emery cho biết: "Stephan mang đến kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo đến đội hình Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng với thái độ tích cực cùng quyết tâm cao độ".

Mùa giải đầu tiên làm việc tại Emirates, Unai Emery chỉ được cấp 60 triệu bảng để mua sắm. Vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhắm đến những mục tiêu rẻ, miễn phí nhưng chất lượng.

Sau khi chiêu mộ Lichtsteiner, "Pháo thủ" đang nhắm đến trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Dortmund. Tuyển thủ Hy Lạp chỉ được định giá khoảng 20 triệu bảng do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund. Ở tuyến giữa, "Pháo thủ" cũng đang nhắm đến Juan Mata - tiền vệ không được trọng dụng của Manchester United.

Trung vệ Arsenal giải thích vì sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Trên tờ Bild, trung vệ Shkodran Mustafi lên tiếng ca ngợi Lionel Messi. Anh cho rằng, siêu sao người Argentina vẫn hay hơn Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm