Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chiêu mộ ‘Messi mới’ với giá 4,5 triệu bảng

Theo tờ Daily Star, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Maxi Romero của Velez Sarsfield.

Chia sẻ trước giới truyền thông Argentina, Chủ tịch Raul Gamez của Velez Sarsfield tiết lộ ông nhận được “lời đề nghị khủng” từ phía Arsenal. Cụ thể, đội bóng thành London gửi tới CLB của Brazil số tiền 4,5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Maxi Romero.

Sở dĩ Arsenal mạnh tay trong thương vụ này là vì Romero được đánh giá là tài năng trẻ nổi bật nhất Argentina hiện nay. Sao mai 16 tuổi thậm chí được ví là “Lionel Messi mới” ở xứ sở vũ điệu tango, nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng săn bàn tuyệt vời.

Maxi Romero được ví là "Lionel Messi mới" của bóng đá Argentina. Ảnh: Clarin.

Theo Chủ tịch Gamez, mọi thỏa thuận đã được hai CLB thông qua. Tuy nhiên, để tránh Romero bị sốc tâm lý khi chuyển sang môi trường mới, HLV Arsene Wenger cho phép cầu thủ này ở lại đội bóng cũ trong hai năm tới trước khi đón sang London.

Romero thừa nhận không hề biết chuyện mình được bán sang Arsenal. Theo tài năng trẻ 16 tuổi, mọi chuyện được quyết định bởi cha và các thành viên trong gia đình anh. Cầu thủ này cũng chưa sẵn sàng ra đi và muốn được ở lại Velez Sarsfield để trau dồi thêm kinh nghiệm.

“Rất may là tôi được ở lại Velez thêm 2 năm. Chừng đó thời gian đủ để giúp tôi có sự chuẩn bị tốt cho việc chuyển sang Anh thi đấu”, Romero chia sẻ.

Hạ gục Liverpool 4-1, Arsenal lên nhì bảng

Pháo thủ thắng 4-1 với các pha dứt điểm đẹp mắt của Bellerin, Oezil, Sanchez và Giroud. Trong khi đó, Henderson ghi bàn danh dự cho Liverpool từ chấm 11 m ở vòng 31 Premier League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm