Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal 'bật đèn xanh' vụ Van Persie

Lần đầu tiên HLV Wenger thừa nhận Pháo thủ có khả năng sẽ mất tiền đạo người Hà Lan. Đây là diễn biến mới nhất trong vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới Anh.

Arsenal 'bật đèn xanh' vụ Van Persie

Lần đầu tiên HLV Wenger thừa nhận Pháo thủ có khả năng sẽ mất tiền đạo người Hà Lan. Đây là diễn biến mới nhất trong vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới Anh.

>> Arsenal muốn giữ Van Persie để... làm giá?
>> Arsenal nuôi mộng vô địch với chính sách tiết kiệm
>> Van Persie từ chối đi du đấu, quyết rời Arsenal
>> Arsenal hi vọng Van Persie ‘học theo’ Rooney

HLV Wenger lần đầu thừa nhận Van Persie có thể chia tay Pháo thủ

Ghi được 37 bàn ở mùa trước (trong đó có 30 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh), Van Persie nhanh chóng nhận được lời mời chào của Man City, MU và Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau khi trải qua thêm một mùa giải trắng tay cùng Arsenal trên mọi mặt trận, tiền đạo người Hà Lan muốn tìm bến đỗ mới. Van Persie khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với The Gunners.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1983 vẫn còn 1 năm trong bản giao kèo cũ với đội chủ sân Emirates. Trong trường hợp không bán Van Persie ở phiên chợ hè năm nay, Arsenal sẽ không thể thu về một đồng nào vào năm tới, bởi tiền đạo 29 tuổi này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước thái độ quyết tâm muốn chia tay Emirates của Van Persie, HLV Wenger dường như cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo người Hà Lan.

Trả lời giới truyền thông trước chuyến du đấu châu Á, Giáo sư cho biết: “Nếu những vụ chuyển nhượng xảy ra, điều đó sẽ không thể tránh khỏi. Van Persie là tiền đạo hàng đầu thế giới. Tôi luôn ủng hộ quyết định cậu ấy, nhưng Arsenal mong muốn giữ chân Van Persie”.

Van Persie vẫn khẳng định không kí hợp đồng mới với Arsenal

Đối diện với tình cảnh khó thuyết phục chân sút 29 tuổi này kí vào bản hợp đồng mới, HLV Wenger sẽ nhượng lại ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình nếu nhận đủ 30 triệu euro. Tuy nhiên, những đội bóng đang theo đuổi vụ này gồm Man City, MU và Juve chỉ mới đề nghị Arsenal nhượng lại tiền đạo người Hà Lan ở mức phí khoảng 20 triệu bảng.

Nếu muốn có sự phục vụ của Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, 3 câu lạc bộ kể trên cần sớm nâng mức giá hỏi mua Van Persie trong những ngày tới. Còn với Arsenal, HLV Wenger cũng không quá lo lắng nếu mất chân sút người Hà Lan. Trong phiên chợ Hè, HLV Wenger đã kịp chiêu mộ hai tiền đạo chất lượng gồm Lukas Podolski và Giroud. Hai cầu thủ này hoàn toàn đủ khả năng thay thế Van Persie trên hàng công của đội chủ sân Emirates.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm