Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Array Networks công bố nhà phân phối chính thức đầu tiên ở Việt Nam

Đặt mục tiêu cao ở Việt Nam, hãng sản xuất thiết bị cân bằng tải ứng dụng và bảo mật hệ thống uy tín của Mỹ đã chọn nhà phân phối chính thức đầu tiên là Tech Horizon từ tháng 4.

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ di động và điện toán đám mây, tất cả cơ sở dữ liệu của các ứng dụng được phân tán rộng khắp, có thể tương tác bất kỳ khi nào và ở bất kỳ đâu. Để hỗ trợ cho người dùng ở nhiều địa điểm cùng nhiều loại thiết bị, việc vận hành, bảo trì để hệ thống hoạt động một cách trơn tru, liên tục và bảo mật cần có những giải pháp được tối ưu hóa.

Array Networks được biết đến trên toàn cầu với những giải pháp chuyên biệt về A.D.N (Application Delivery Networking), WAN Optimization và Secure Access Gateways, cung cấp các công cụ đặc biệt để tối ưu hiệu năng của hệ thống, nâng cao trải nghiệm của người dùng trong khi vẫn đảm bảo khả năng phòng chống tấn công và các nguy cơ thất thoát dữ liệu. Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam là thị trường mục tiêu của hãng này. Bởi sự phát triển của các doanh nghiệp đi kèm với nhu cầu bảo mật và phân phối dữ liệu tại đây ngày càng lớn.

Nền tảng cho cân bằng tải ứng dụng (A.D.N-Application Delivery Networking) là kiến trúc 64-bit, được xây dựng chuyên biệt nhằm nâng cao khả năng xử lý đa nhân mạnh mẽ của các nền tảng phần cứng vật lý lẫn ảo hóa. Kiến trúc này được tích hợp sẵn trong tất cả sản phẩm của Array Networks để hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Một số dòng giải pháp và sản phẩm nổi bật được đẩy mạnh ở thị trường Việt Nam là:

APV Series Application Delivery Controllers: được xây dựng từ nền tảng phần cứng chuyên dụng, phục vụ với độ sẵn sàng cao, linh hoạt, mạnh mẽ và bảo mật đồng thời mang lại hiệu quả đầu tư tối đa với việc tăng cường hiệu năng của tầng ứng dụng, kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị server...

APV có nhiều tính năng cụ thể, trong đó nổi bật là Server Load Balacing (cho phép cân bằng tải kết nối đối với mô hình nhiều server ứng dụng/web/mail nằm bên trong; tăng thời gian đáp ứng của kết nối, tăng số lượng user có thể phục vụ, giảm thiểu tắc nghẽn, hỗ trợ dự phòng); hỗ trợ phòng chống tấn công DDOS (hỗ trợ khả năng phòng chống các tấn công DDoS vào các server (web), cho phép nhận dạng và ngăn chặn các malformed URL Requests hay các kiểu tấn công SQL Injection…).

Tech Horizon anh 1
Cơ chế và tính năng của giải pháp cân bằng tải ứng dụng APV Series.

aCelera WAN Optimization Controllers: là thiết bị chuyên dụng phục vụ việc tối ưu hóa băng thông, giảm thiểu tắc nghẽn đường truyền giữa các site với nhau trong môi trường mạng WAN, cải thiện hiệu quả truyền tải dữ liệu ứng dụng.

AWF Series Web Application Firewall: là thiết bị tường lửa chuyên dụng, phục vụ cho ứng dụng web, bảo vệ tối đa cho các server trước các cuộc tấn công và hiểm họa, bảo đảm hệ thống hoạt động thông suốt. Giải pháp này tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức bằng việc giảm thiểu các rủi ro do sự xâm nhập trái phép hay tắc nghẽn, gián đoạn hệ thống web, hỗ trợ chế độ tự động học các luồng dữ liệu web, phân tích các thói quen sử dụng của người dùng, từ đó phát hiện ra các truy cập bất thường, phòng chống được các thăm dò hệ thống của hacker.

Tùy quy mô, số lượng người dùng và nhu cầu của doanh nghiệp, tổ chức, các giải pháp và sản phẩm được linh hoạt, tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu chi phí.

Lựa chọn thị trường Việt Nam để đẩy mạnh trong thời điểm này, ông Srinivas Vege, quản lý khu vực Đông Nam Á của hãng Array Networks nhấn mạnh xu thế số hóa doanh nghiệp và vấn đề bảo mật hệ thống đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Thị trường châu Á thế mạnh của hãng là Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan… và sắp tới sẽ là Việt Nam.

Tech Horizon anh 2
Đại diện Array Networks trao chứng nhận nhà phân phối chính thức cho Tech Horizon.

Nhà phân phối được lựa chọn hợp tác là Tech Horizon - đơn vị gắn với nhiều thương hiệu sản phẩm bảo mật, giải pháp mạng, thiết bị lưu trữ NAS như Fortinet, ZyXEL, QNAP… và hỗ trợ, tư vấn nhiều mô hình, hệ thống uy tín cho các ngân hàng, bệnh viện, trường đại học lớn ở Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật của Tech Horizon được đánh giá cao với sự hỗ trợ tận tình, chính xác dựa trên nền tảng kiến thức và nghiệp vụ vững vàng.

Cùng với đó, do chiến lược kinh doanh bắt đầu đẩy mạnh ở thị trường Đông Nam Á nên hãng sẽ phối hợp cùng nhà phân phối tung nhiều chính sách ưu đãi mạnh về giá trong năm nay để kết nối gần hơn với khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm