Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Armor: Smartphone cấu hình mạnh, kháng nước tốt

Thiết kế nam tính cùng cấu hình mạnh và khả năng kháng nước cao là những điểm cộng của smartphone Armor.

Smartphone Armor tuy ra mắt chưa lâu nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ.

Thiết kế nam tính

Với kích thước nhỏ gọn, màn hình 4,7 inch, được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, hai phiên bản Armor màu đen và cam phù hợp với người dùng yêu thích phong cách khỏe mạnh hay thường xuyên vận động nặng hay chơi thể thao.

Tsmobile anh 1
Armor có hai phiên bản màu cam và đen.

Cấu hình mạnh mẽ

Người dùng có thể thử nghiệm cấu hình của Armor bằng tựa game FIFA 16 UT hay Real Racing 3. Sản phẩm này đạt đến 37.926 điểm trong AnTuTu và 3.201 điểm trong Geekbench 4. Với cấu hình này, người dùng có thể trải nghiệm tốc độ nhanh chóng khi lướt web hay truy cập nhiều ứng dụng.

Anh Bình (kỹ sư xây dựng) chia sẻ: "Mình chọn điện thoại Armor vì đặc thù công việc thường xuyên phải đi công trường, không tránh khỏi mưa nắng. Bởi vậy, mình cần máy có thiết kế nhỏ gọn, pin khỏe, khả năng chống nước và độ bền cao. Từ khi dùng máy Armor, mình yên tâm lắm vì làm rơi mấy lần mà máy vẫn hoạt động bình thường. Điện thoại này còn có thể kết nối 3G, vào mạng nhanh ngay cả khi ở vùng sóng yếu".

Tsmobile anh 2
Máy có khả năng chống va đập tốt, hoạt động trong môi trường nhiệt độ từ -20 tới 80 độ C.

 

Về cấu hình phần cứng, Armor sở hữu màn hình 4,7 inch độ phân giải 1280 x 720 pixels, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Sản phẩm còn sở hữu camera chính 13 MP có đèn LED Flash trợ sáng, hỗ trợ quay video Full HD, camera selfie 5 MP cho chất lượng hình ảnh rõ nét.

Máy dùng 2 SIM, 4G LTE, tốc độ truy cập Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, NFC, được trang bị chip xử lý MT6753 kết hợp RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Armor chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Tsmobile anh 3
Camera độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét.

Đặc điểm nổi bật của thiết bị này là khả năng chống va đập tốt, có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ từ -20 tới 80 độ C. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68 (có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong vòng 30 phút). 

Anh Tuấn ở Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ: "Công việc của tôi thường xuyên tiếp xúc với nước và bùn. Những điện thoại trước cứ dùng vái tháng là hỏng do bị nước vào. Khi biết đến máy Armor tôi mua ngay một chiếc. Đây đúng là lựa chọn chính xác của tôi. Máy rất bền và tôi đặc biệt thích thiết kế của máy".

Tsmobile anh 4
Armor có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Tính năng hiện đại

Amor được trang bị nút SOS để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Khi giữ phím này trong 5 giây, máy sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khẩn cấp và gửi tin nhắn kèm theo vị trí của chủ nhân thông qua định vị GPS. Viên pin 3.500 mAh của Armor giúp người dùng thoải mái lướt web, nghe nhạc xem phim trong thời gian dài.

Tsmobile anh 5
Viên pin 3.500 mAh của Armor cho thời gian sử dụng lâu dài.

Nhân dịp ra mắt, sản phẩm có giá khuyến mãi 5,5 triệu đồng, giá bán gốc là 6,5 triệu đồng. Tính ra, khách hàng được lợi 1 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi.

Sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Khách hàng nên đặt mua sản phẩm để được hưởng ưu đãi từ chương trình này. Xem video quay trực tiếp máy tại đây.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP.HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình

Điện thoại: 0943 380 902 - 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả xem tại tsmobile.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm