Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ariana Grande công khai hôn môi bạn trai mới

Vừa chia tay bạn trai Ricky Alvarez tháng trước, Ariana Grande đã bị chộp lại khoảnh khắc tình tứ với người khác trong một nhà hàng Nhật Bản.

Tối 21/8, Ariana Grande cùng Mac Miller đã có buổi tối thân mật trong nhà hàng sushi Katsu-Ya ở Los Angeles. Tại đây, cả 2 dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, tình tứ như nắm tay, ôm eo hay thậm chí là hôn môi.

Ariana Grande cong khai hon moi ban trai moi anh 1
Ariana Grande bị ghi lại khoảnh khắc cùng Mac Miller. Ảnh: Twitter

Điều khiến người hâm mộ quan tâm chính là việc nàng “diva nhí” mới chỉ chia tay bạn trai vũ công Ricky Alvarez vài tuần trước. Bên cạnh đó, Miller cũng được xem là người bạn, người đồng nghiệp lâu năm của Ariana Grande. Cả 2 từng cộng tác trong nhiều dự án âm nhạc, như ca khúc The Way Into You.

Đây không phải là lần đầu tiên Grande và Miller làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Năm 2013, sự thân mật và tình tứ trong MV The Way từng khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Mặc dù liên tục bác bỏ tin đồn trên, Ariana Grande vẫn để lại vô số dấu hỏi sau một lần hé lộ về nụ hôn với Miller: “Hơi thở của anh ấy không hề tệ nếu như bạn thích thuốc lá và rượu whiskey. Đây chỉ là vấn đề về khẩu vị thôi”.

Bên cạnh đó, việc Grande hát theo ca khúc Dang! của Mac Miller vào cuối tháng 7, hay đến xem anh trình diễn tại trường Đại học Tây Virginia đầu tháng 8 cũng khiến không ít người ngày càng đoan chắc về mối quan hệ này.

Tuy vậy, thông tin hẹn hò của cặp đôi vẫn khiến không ít người hâm mộ sửng sốt. Dạo một vòng quanh Twitter, có thể thấy phần lớn đều tỏ ra bất ngờ. “Ariana và Mac đang hẹn hò sao? Tôi từng nghĩ là họ chỉ là bạn…”, một fan của Ariana chia sẻ. 

Ariana Grande cong khai hon moi ban trai moi anh 2
Người hâm mộ phản ứng hài hước về thông tin Ariana Grande hẹn hò Mac Miller. Ảnh: Twitter

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm