Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Argentina thua là định mệnh, chúng tôi có thể thua bất cứ trận nào'

Khác với khuôn mặt vui vẻ, ca hát trước trận đấu, khuôn mặt các fans La Albiceleste đậm màu buồn và nước mắt. Nhiều người vẫn không tin vào thất bại khi họ có Lionel Messi.

'Argentina không phải một đội bóng' CĐV Argentina vô cùng buồn bã và thất vọng với những gì đã diễn ra khi đội tuyển của họ bị đánh bại bởi Pháp và chính thức xách vali về nước.
Argentina thua Phap anh 1
Cổ động viên của Argentina vô cùng thất vọng sau trận thua 4-3 trước tuyển Pháp ở vòng knock-out. Nhiều cổ động viên đã đổ gục xuống ngoài sân vận động Kazan. 
Argentina thua Phap anh 2
Khác với sự vui vẻ, ca hát trước trận đấu, khuôn mặt các fans La Albiceleste đậm màu buồn và nước mắt. Nhiều người vẫn không tin vào thất bại khi họ có Lionel Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thế kỷ 21. 
Argentina thua Phap anh 3
"Đây không phải là đội bóng, đây chỉ là các cầu thủ riêng lẻ, họ không có chiến thuật, không có định hướng. HLV của họ thì quá dở", Pablo Franklin nói với Zing.vn sau trận đấu. "Đó là định mệnh, chúng tôi có thể thua bất cứ trận nào". 

Argentina thua Phap anh 4
Nhiều cổ động viên vẫn hy vọng đây sẽ không phải là World Cup cuối cùng của Lionel Messi, người năm nay đã 31 tuổi. Fans của đội bóng trắng xanh vẫn mong anh sẽ thi đấu 4 năm nữa ở Qatar. 
Argentina thua Phap anh 5
Đây là lần đầu tiên Argentina thua Pháp ở World Cup. Ở hai lần gặp nhau trước vào năm 1930 và 1978, Argentina đều giành thắng lợi. 

Argentina thua Phap anh 6
Một cổ động viên của Argentina thất vọng sau trận. 
Argentina thua Phap anh 7
Lối chơi của Argentina đã rất bất ổn kể từ đầu giải tới nay. Bốn trận, HLV Sampaoli thay đổi 4 đội hình và đấu pháp khác nhau.
Argentina thua Phap anh 8
Lionel Messi tiếp tục giữ kỷ lục buồn là hơn 700 phút chưa ghi được bàn thắng ở vòng knock-out World Cup. Anh kiến tạo hai bàn thắng trong trận đấu này. 
Argentina thua Phap anh 9
Cổ động viên Argentina phủ phục trên bãi cỏ sau trận. 
Argentina thua Phap anh 10
Những khuôn mặt buồn bã của các fans La Albiceleste. Với tuổi đời trung bình gần 30, đây là một đội hình già và Argentina sẽ cần xây dựng lại một thế hệ mới nếu muốn trở lại vị thế cường quốc bóng đá của mình. 

Argentina bị loại: Cái giá của sự lộn xộn và nhố nhăng

Chẳng có gì bất ngờ khi Argentina bị loại bởi tuyển Pháp ở vòng 1/8. Với những gì họ thể hiện trên đất Nga, Lionel Messi và các đồng đội xứng đáng về nước.

Highlights Pháp 4-3 Argentina: Mbappe tỏa sáng tiễn Messi về nước Chỉ trong vòng 4 phút, Mbappe ghi 2 bàn để giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Thanh Tuấn (từ Kazan)

Bạn có thể quan tâm