Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Aquaman' Jason Momoa đứng đầu danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất

Ngôi sao "Aquaman" vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng, đứng đầu trong danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler công bố.

Tạp chí TC Candler vừa công bố danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất năm 2018. Và người đứng đầu là Jason Momoa, ngôi sao của bom tấn Aquaman đang càn quét phòng vé toàn cầu.

Danh sách này được TC Candler thông báo trên trang Instagram. Đoạn video giới thiệu 100 người đàn ông trong danh sách được ban tổ chức đăng tải cũng gây sốt trên mạng xã hội với hơn 2,6 triệu lượt xem.

Thành viên BTS Jungkook giữ vị trí thứ 2. Đứng ngay sau đó là diễn viên Idris Elba, người được khán giả yêu mến qua vai diễn trong loạt phim ThorAvengers của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Sao Aquaman dep nhat the gioi anh 1
Jason Momoa vào vai siêu anh hùng Aquaman trong bom tấn cùng tên của Vũ trụ Điện ảnh DC. Ảnh: Warner Bros

Cựu danh thủ David Beckham vẫn thể hiện sức hút bền bỉ qua nhiều năm khi đứng ở vị trí thứ 13. Siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi xếp thứ 72, thứ hạng khá thấp so với tên tuổi của anh. Tài tử Titanic Leonardo DiCaprio tụt xuống vị trí cuối cùng trong danh sách.

Jason Momoa vào vai siêu anh hùng Arthur Curry trong Aquaman. Anh từng gây sốt với loạt ảnh khoe thân hình vạm vỡ trong hình ảnh quảng bá cho bộ phim. Để có được thân hình ấn tượng này, nam diễn viên 39 tuổi phải trải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt. Jason Momoa dành từ 120 đến 150 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần cho việc rèn thể lực.

Sao Aquaman dep nhat the gioi anh 2
Người mẫu Pháp Thylane Blondeau. Ảnh: Pinterest

Bom tấn Aquaman là một thành công rực rỡ của Vũ trụ Điện ảnh (DCEU) khi đến nay đạt doanh thu lên tới 846 triệu USD và có khả năng chạm mốc 1 tỷ USD

Nam tài tử đến từ Hawaii và là con của một nhiếp ảnh gia. Ngay từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê đối với nghệ thuật. Dù thường xuyên sánh đôi với các nữ diễn viên nóng bỏng, Jason Momoa vẫn hạnh phúc với với người vợ lớn hơn 12 tuổi Lisa Bonet.

Cùng với danh sách 100 người đàn ông đẹp trai nhất, TC Candler còn công bố danh sách 100 người phụ nữ đẹp nhất 2018 với vị trí cao nhất thuộc về người mẫu Pháp Thylane Blondeau.

Giải thưởng thường niên của tạp chí này bắt đầu vào năm 1990, dựa trên các đề xuất từ công chúng.

‘Avengers’ chỉ đứng thứ 5 trong top phim ăn khách Trung Quốc 2018

Bom tấn “Avengers: Infinity War” chịu đứng sau bốn tác phẩm nội địa tại phòng vé Trung Quốc trong năm vừa qua.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm