Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple Watch: Thời lượng pin đáng thất vọng

Apple Watch sẽ phải sạc pin hằng ngày, đồng nghĩa với việc thời lượng pin của thiết bị chỉ là 1 ngày.

Thời lượng pin của Apple Watch có thể gây thất vọng người dùng

Trong phát biểu mới đây tại Hội nghị WSJD, Giám đốc điều hành Tim Cook đã “tiết lộ” một chút thông tin về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đang được người dùng chờ đón. Theo đó, thời lượng pin của thiết bị sẽ chỉ khoảng 1 ngày.

Cụ thể, khi được các phóng viên hỏi về thời lượng pin của sản phẩm, Tim Cook cho biết người dùng sẽ sử dụng Apple Watch rất nhiều do thiết bị được trang bị nhiều công nghệ mới và đặc biệt là người dùng sẽ phải “sạc pin cho thiết bị hàng ngày”. Điều này gây ra không ít bất tiện cho người dùng bởi Apple Watch được thiết kế như một chiếc đồng hồ, thường sẽ được người dùng mang theo thường xuyên.

Tuy nhiên, theo thông tin từ trang Re/code, Apple hiện đang nỗ lực cải thiện “nhược điểm” này của sản phẩm. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2015. Như vậy, Apple sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể khắc phục hạn chế về thời lượng pin cũng như đảm bảo bán ra sản phẩm theo đúng tiến độ.

Ra mắt lần đầu vào đầu tháng 9 vừa qua, Apple Watch tạo ấn tượng “mạnh” đối với người dùng bởi thiết kế gọn gang với nhiều màu sắc khác nhau. Đồng hồ được kết nối với iPhone để hiển thị tin nhắn, thời tiết, mail… cùng tính năng theo dõi sức khỏe người dùng. Sản phẩm cũng hỗ trợ Siri và hệ thống thanh toán di động Apple Pay.

http://vtv.vn/cong-nghe/apple-watch-thoi-luong-pin-dang-that-vong-20141103123054949.htm

Theo Phi Long/VTV

Bạn có thể quan tâm